Điểm tin tối 10/11: M.U kích nổ 2 bom tấn; Bất ngờ cái tên thay Emery

22:11 Chủ nhật 10/11/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Paul Scholes chỉ ra nguyên nhân Ole Gunnar Solskjaer gặp khó khăn. Theo Paul Scholes, BLĐ Quỷ Đỏ cần ủng hộ Ole nhiều hơn trong các kế hoạch mua sắm nếu không M.U khó lòng hồi sinh như mong đợi. Theo đánh giá chung thì các tân binh Ole chiêu mộ đều chơi tốt nhưng chỉ bổ sung 3 cầu thủ mới là không đủ giúp M.U tranh vô địch.

Lộ diện 2 đại gia Serie A muốn đưa Xhaka rời Arsenal. Theo Calciomercato, AC Milan và Inter Milan đang tỏ ra rất sốt sắng. Rossoneri cần 1 tiền vệ để tạo nên chấp thép cho tuyến giữa, giống như Tiemoue Bakayoko ở mùa giải trước. Còn với Nerazzurri, HLV Antonio Conte vẫn muốn có thêm cái tên nữa trong bối cảnh Lucien Agoume chưa sẵn sàng còn Borja Valero đã có dấu hiệu tuổi tác.

 Điểm tin tối 10/11: - Bóng Đá

 Emery nguy cơ bị trảm.

Milan chưa quyết định chiêu mộ Ibrahimovic. Trả lời về tin đồn AC Milan có ý định tái hợp Zlatan Ibrahimovic ở kỳ chuyển nhượng tháng 1, HLV Stefano Pioli khẳng định CLB chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Sau 18 tháng gắn bó với LA Galaxy, Ibra sẽ không gia hạn hợp đồng và có ý định trở lại châu Âu.

'Man City có thua, Liverpool cũng chưa chắc vô địch'. Ilkay Gundogan khẳng định ngôi vô địch tại Premier League vẫn chưa thể xác định sau khi trận đại chiến giữa Liverpool và Manchester City khép lại.

Courtois xô đổ kỷ lục của Keylor Navas. Với việc giữ sạch lưới trong chiến thắng 4-0 của Real trước Eibar, Courtois đã có 533 phút giữ sạch lưới liên tiếp, xô đổ kỷ lục của Keylor Navas. Thành tích tốt nhất của thủ thành người Costa Rica là 518 phút giữ sạch lưới liên tiếp.

Không ngờ với cái tên thay thế Emery. Theo tờ Metro (Anh), Arsenal đã bắt đầu đàm phán với cựu HLV của Barcelona, Luis Enrique. Đội bóng chủ sân Emirates muốn thay thế Emery bằng Luis Enrique, sau khi Arsenal có thành tích thi đấu nghèo nàn ở mùa giải này.

M.U muốn kích hoạt 2 vụ “bom tấn”. Theo truyền thông Anh, tiền vệ phòng ngự của West Ham Declan Rice và tiền đạo của Dortmund Jadon Sancho đang nằm trong tầm ngắm của M.U và Quỷ Đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi này với giá 180 triệu bảng.

Video tài năng của Sancho:

Tiểu Lam | 21:46 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục