Điểm tin thể thao ngày 19/10: Marin Cilic giành vé WTA Finals, Sharapova muốn lật đổ Serena

10:11 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marin Cilic trước cơ hội đoạt danh hiệu thứ 4 mùa giải, Chủ tịch LĐQV Nga lãnh án phạt nặng vì vạ miệng, Sharapova tự tin lật đổ Serena, Việt Nam có thể bị xếp chót tại giải U17 nữ châu Á... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao trong ngày hôm nay 19/10.

Marin Cilic trước cơ hội đoạt danh hiệu thứ 4 mùa giải: Nhà vô địch US Open được cho là khó có thể tuột chức vô địch Kremlin Cup 2014 khi cả Milos Raonic, Ernests Gulbis và Fabio Fognini đã lần lượt rời cuộc chơi.

Tay vợt Marin Cilic

Tay vợt Croatia lại chơi cực kỳ tệ hại ở China Open và Shanghai Masters và đây được cho là cơ hội của anh để có thể lấy lại sự tự tin cũng như phong độ vốn có của bản thân.

Chủ tịch LĐQV Nga lãnh án phạt nặng vì vạ miệng: Hiệp hội quần vợt nữ thế giới đã tuyên phạt chủ tịch Liên đoàn quần vợt Nga, ông Shamil Tarpischev số tiền 25.000 USD và cấm tham gia vào các hoạt động quần vợt liên quan đến WTA Tour 1 năm. Đây là hệ quả ông Shamil Tarpischev phải nhận sau khi vạ miệng trong lúc phát biểu trên truyền hình.

Trong một chương trình trên truyền hình, khi cựu tay vợt nữ nổi tiếng Elena Demetieva được hỏi về chị em nhà Williams. ông Shamil Tarpischev cắt ngang MC của chương trình và nói: "Ý là anh em nhà Williams à? Thật đáng sợ khi nhìn thấy họ. Song, tất cả những gì bạn có thể làm là tiếp tục chơi trận đấu của mình".Có ai ngờ câu nói này lại khiến chủ tịch Shamil Tarpischev phải nhận án phạt nặng sau đó.

Marin Cilic giành vé dự World Tour Finals 2014: Nhà vô địch US Open 2014 Marin Cilic đã giành được suất tham dự ATP World Tour Finals 2014 diễn ra vào tháng 11 tới. Đây là lần đầu tiên tay vợt người Croatia có vé dự giải đấu quy tụ 8 tay vợt nam xuất sắc nhất.

Andy Murray đụng David Ferrer trong trận chung kết Erste Bank: Andy Murray đã chiến thắng tay vợt Viktor Troicki ở trận bán kết, trong khi đó Ferrer cũng đã vượt qua Philipp Kohlschreiber để tiến vào trận chung kết. Trận chung kết Erste Bank sẽ diễn ra vào 19h00 ngày hôm nay.

Sharapova tự tin lật đổ Serena: Dù chỉ mới thắng Serena vỏn vẹn 2 trên tổng số 18 lần đối đầu song búp bê Nga vẫn tự tin khi tuyên bố sẽ vượt qua tay vợt người Mỹ và giành chức vô địch WTA Finals 2014 sắp khởi tranh.

Sharapova tự tin sẽ lật đổ Serena

Bến Tre và Hòa Phát Hưng Yên vô địch giải bóng chuyền hạng A: Tối qua 18/10 Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2014 đã kết thúc tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Vĩnh Long sau 8 ngày tranh tài sôi nổi khi Hòa Phát Hưng Yên đã vượt qua Vĩnh Phúc với tỷ số 3-1 (25-16; 21-15; 25-16; 25-12) để đăng quang ở nội dung nữ. Trong khi đó đội Bến Tre vượt qua Quân khu 4 với tỷ số 3-2 để đạt hạng nhất.

Nữ Việt Nam giành HCĐ giải bóng ném bãi biển châu Á: Chiều qua đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước Hong Kong trong trận tranh hạng ba Giải Vô địch bóng ném bãi biển nữ Châu Á 2014. Trước đó Việt Nam đã để thua Thái Lan trong trận bán kết. Đây được xem là thành tích bất ngờ vì Việt Nam không được đánh giá cao tại giải này.

Nguyễn Thị Mai Hưng xuống hạng 22 tại giải U20 thế giới: Kỳ thủ Việt Nam đã bị đối thủ người Ấn Độ G.Monnisha cầm hòa trong trận đấu áp chót ngày hôm qua. Đây cũng là trận hòa thứ 8 tại giải của Nguyễn Thị Mai Hưng (ngoài ra cô còn 3 trận thắng, 1 trận thua). Kết quả này khiến Nguyễn Thị Mai Hưng tụt 2 bậc, xuống hạng 22 với 7 điểm. Ngày hôm nay Mai Hưng cũng sẽ thi đấu ván cuối với kỳ thủ người Trung Quốc Gu Tianlu.

Kỳ thủ Nguyễn Thị Mai Hưng.

Việt Nam có thể bị xếp chót tại giải U17 nữ châu Á: Việc tiếp tục bị xử thua 0-3 trong trận tranh hạng 11 dù đã thắng đối thủ này 3-0 (25-15, 25-18, 26-24) khiến đội tuyển Việt Nam đứng trước nguy cơ xếp chót giải đấu lần này. Đây được coi là cúc sốc của bóng chuyền Việt Nam qua các kỳ dự giải tuy rằng các vận động viên đã thi đấu cực kỳ tốt.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục