Sharapova tự tin lật đổ Serena

16:49 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau những hoạt động quảng bá cho thương hiệu kẹo Sugarpova tại Singapore, Maria Sharapova đã bước vào những buổi tập luyện đầu tiên nhằm chuẩn bị cho WTA Finals.

WTA Finals 2014 đã sắp sửa khởi tranh và hiện tại các tay vợt đang bước vào giai đoạn nước rút của quá trình tập luyện. Cùng với nhiều ngôi sao khác, Maria Sharapova mới đây đã cùng ông thầy Sven Groeneveld và các cộng sự bước vào buổi tập đầu tiên kể từ sau khi vô địch China Open cách đây hai tuần.

Phong độ lên cao ở giai đoạn cuối mùa giúp Sharapova được xếp vào những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch cùng với Serena Williams. Còn nhớ ở Bắc Kinh, Sharapova đánh bại Ana Ivanovic (người thắng cô ở 2 lần gần nhất) và Petra Kvitova - tay vợt vừa mới vô địch giải Vũ Hán trước đó 1 tuần.

Phát biểu trước đó, Masha cho rằng mục tiêu lớn nhất của cô trong lần tới Singapore không gì khác ngoài chức vô địch. Dù chỉ mới thắng Serena vỏn vẹn 2 trên tổng số 18 lần đối đầu song Sharapova vẫn tự tin sẽ tạo nên cuộc lật đổ. Lần cuối cùng cô thắng được Serena là ở giải đấu cuối năm năm 2004. Lần chạm trán gần nhất trên mặt sân cứng ở Miami hồi đầu năm, "búp bê Nga" thua với tỉ số 4-6, 3-6.

Trước đó, Sharapova cũng không quên tranh thủ quảng bá cho thương hiệu kẹo Sugarpova và gặp gỡ các fan tại Singapore. Thành công ở trong lẫn ngoài sân đấu giúp Sharapova luôn dẫn đầu danh sách những sao thể thao nữ kiếm tiền giỏi nhất trong 10 năm vừa qua.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục