Điểm tin thể thao ngày 04/11: Nadal phẫu thuật thành công, hoàn tất chia bảng World Tour Finals

09:54 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ca phẫu thuật ruột thừa của Rafael Nadal đã thành công, ATP World Tour Finals 2014 hoàn tất chia bảng, rò rỉ chi phí điều trị khủng cho huyền thoại Schumacher... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 04/11.

Đức đau đầu vì nhiều tay vợt giỏi: Hồi tuần rồi, đội trưởng Barbara Rittner của tuyển quần vợt nữ Đức cho biết Sabine Lisicki sẽ thay Anna-Lena Groenfeld để chơi nội dung đôi nữ cùng với Julia Goerges. Theo Barbara Rittner, quyết định này rất khó khăn vì trong tay có nhiều tay vợt giỏi.

"Không dễ để đưa ra quyết định để Lisicki đánh trận đôi nữ, song cô ấy đã gặt hái được những kết quả tốt ở châu Á và Mỹ vừa qua. Lisicki sẽ là người thay thế hoàn hảo", đội trưởng Barbara Rittner nói.

Rafael Nadal phẫu thuật thành công: Từ hôm nay trở đi có lẽ Rafael Nadal sẽ không còn phải lo căn bệnh ruột thừa hành hạ như những ngày qua nữa. Khuya 3/11 tính theo giờ VN, Rafa đã đăng một bức hình trước khi vào phòng phẫu thuật với tinh thần cực kỳ tốt: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tôi đang chuẩn bị vào phòng mổ".

Nadal và bức hình trước khi phẫu thuật.

Theo thông báo mới nhất, ca phẫu thuật của Nadal đã thành công đúng như dự kiến của các bác sĩ. Vì là tiểu phẫu nên tay vợt Tây Ban Nha sẽ chỉ mất từ 4 đến 6 tuần là có thể ra sân tập luyện bình thường. Tuy vậy anh vẫn không kịp tham dự ATP World Tour Finals giải đấu mà chưa bao giờ Nadal giành ngôi vô địch.

ATP World Tour Finals 2014 hoàn thành bốc thăm chia bảng: Ngày hôm qua ban tổ chức giải đã tiến hành bốc thăm chia bảng giải đấu. Theo đó, đương kim vô địch Novak Djokovic rơi vào bảng A, cùng với Stan Wawrinka, Tomas Berdych và Marin Cilic. Trong khi đó, bảng B gồm có Roger Federer, Kei Nishikori, Andy Murray và Milos Raonic.

Lộ chi phí điều trị 'khủng' cho Schumacher: Giới thạo tin tiết lộ chi phí để điều trị cho Schumacher lên tới 100.000 bảng mỗi tuần. Đội ngũ bác sĩ chữa trị cho Schumacher gồm 15 chuyên gia có uy tín ở các bệnh viện nổi tiếng. Bên cạnh tiền công trả cho chuyên gia, gia đình cựu tay đua số một thế giới còn phải chi không ít tiền cho thuốc men, vận hành các loại máy móc chuyên dụng. Trong sân của ngôi biệt thự gồm 40 phòng của Schumacher luôn có một chiếc trực thăng, sẵn sàng đưa anh đi bệnh viện khi cần thiết.

Giáo sư Peter Vajkoczy - Trưởng khoa phẫu thuật thần kinh của bệnh viện Charite, Berlin - cho biết việc điều trị cho Schumacher sẽ là một cuộc chiến lâu dài. Các fan có thể sẽ phải chờ đợi vài năm, thậm chí lâu hơn nữa để thấy Schumacher hồi phục. Gia đình huyền thoại F1 sẽ còn phải tốn rất nhiều tiền của và công sức để chữa trị cho anh với hy vọng phép màu xảy ra.

Nhà vô địch MotoGP muốn lấn sân sang F1: Nhà vô địch MotoGP thế giới 21 tuổi Marc Marquez tiết lộ rằng anh thật sự muốn thử sức tại giải F1 vào một ngày nào đó. "Một ngày nào đó tôi sẽ thử. Chỉ là tôi không biết khi nào thôi. Nhưng chắc sẽ lâu đấy."

'Nữ thần bóng chuyền' Sabina khoe ảnh ở Nha Trang: Cuối tháng 10 vừa qua chân dài bóng chuyền đình đám người Kazakhstan Altynbekova Sabina đã có dịp tới Nha Trang để du lịch kết hợp với quay video ca nhạc cho một ca sĩ Việt Nam. Và sau khi hoàn tất chuyến đi, người đẹp thể thao này đã chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

Tấm ảnh mà Sabina chụp tại Nha Trang. Ảnh: Facebook

Miami Heat trở thành độc cô cầu bại khu vực miền Đông: Với thắng lợi 107-102 trước Toronto Raptors, Miami Heat đang là đội bóng duy nhất của khu vực miền Đông chưa thua trận nào trong mùa này với 3 thắng lợi liên tiếp.

Wladimir Klitschko tính có con rồi mới cưới: Ngôi sao quyền Anh Wladimir Klitschko có thể sẽ kết hôn sau khi cô bạn gái Hayden Panettiere sinh em bé.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục