Điểm tin thể thao ngày 04/01: Djokovic muốn tái lập thành tích năm 2011

10:57 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic muốn tái lập thành tích năm 2011, Bouchard khoe hình tự sướng sexy bên bờ sông, Schumacher chảy nước mắt khi nghe tiếng vợ con... Là những tin chính trong phần điểm tin ngày hôm nay 04/01.

Sharapova sắp có cơ hội phục thù vanovic: Khả năng Maria Sharapova đụng Ana Ivanovic tại chung kết Brisbane International 2015 là cực cao khi đương kim vô địch Serena Williams tuyên bố không dự giải, cơ hội giành ngôi hậu sẽ được chia đều cho những tay vợt tên tuổi khác và nổi lên trong số đó là Maria Sharapova (1) và Ana Ivanovic (2).

Nếu Masha đụng Ivanovic ở trận cuối cùng của giải thì đó chắc chắn sẽ là trận đấu cực kỳ đáng xem. Xét về tỉ số đối đầu Sharapova đang dẫn 8-4 trước Ivanovic. Tuy nhiên năm ngoái hai tay vợt này đụng nhau 4 lần và chiến thắng được chia đều cho mỗi bên.

Djokovic muốn tái lập thành tích năm 2011: Cách đây đúng 4 mùa giải Djokovic đã trải qua khoảng thời gian thăng hoa nhất trong sự nghiệp với 70 trận thắng, giành 10 danh hiệu trong đó có 3 danh hiệu Grand Slam, đoạt ngôi số 1 thế giới và trở thành tay vợt xuất sắc nhất năm đó.

Novak Djokovic. Ảnh internet

"Tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì nhưng rõ ràng là những gì đã làm được hồi năm 2011 đã tiếp thêm cho tôi nhiều động lực và sự tự tin rằng tôi sẽ tái lập lại kỳ tích đó một lần nữa. Dù mọi thứ hiện tại đã khác, tôi đã có gia đình, đã là bố trẻ con nhưng khát khao và động lực vươn lên vẫn còn nguyên vẹn", Djokovic nói.

Nadal hạ Wawrinka để giành hạng 3 tại Mubadala World Tennis Championship 2015: Hai ván thắng với tỉ số 7-6, 6-3 trước Stan Wawrinka đã giúp Rafael Nadal kết thúc ở vị trí số 3 chung cuộc tại Mubadala World Tennis Championship 2015.

Trong khi đó người thắng anh ở trận bán kết là Andy Murray đã giành chức vô địch sau khi đối thủ Novak Djokovic rút lui vì vấn đề sức khỏe.

Berdych vô địch giải Hua Hin: Thắng lợi 7-6, 6-3 trước Milos Raonic giúp Tomas Berdych trở thành tân chủ nhân của ngôi vô địch giải đấu biểu diễn tại Hua Hin, Thái Lan.

Bouchard khoe hình tự sướng sexy bên bờ sông: Bouchard hiện đã có mặt ở Perth, Australia để chuẩn bị tham dự giải quần vợt đồng đội hỗn hợp thế giới Hopman Cup. Tại đây kiều nữ người Canada đã không quên ghi lại những hình ảnh đáng nhớ bên bờ sông Swan bằng những bức hình tự sướng (selfie) đang trở thành trào lưu trong giới trẻ.

Hình ảnh Eugenie Bouchard tự sướng. Ảnh internet

Daniel Ricciardo chê khéo chiếc xe của mình: Tay đua của đội Red Bull mới đây đã có những trả lời báo chí về những chuẩn bị của bản thân trong mùa giải 2015. Theo đó anh đã có những phát biểu nói khéo về sự không ưng ý của mình đối với chiếc xe mà đội đua dành cho anh. "Tôi nghĩ mình có thể điều khiển được bản thân trong những lúc khó khăn và ở thời điểm không thuận lợi. Tất cả phụ thuộc vào tâm trạng và cách xử lý vấn đề. Dù trong hoàn cảnh nào, tôi cũng luôn cố gắng bình tĩnh để điều khiển chiếc xe, bất chấp việc nó được trang bị không như mình muốn."

Tay đua tuổi teen mạnh miệng trước mùa giải mới: Nói với báo chí, tay đua 17 tuổi Max Verstappen cho rằng bản thân không cảm thấy quá lo lắng là tay đua trẻ nhất xuất hiện trên làng đua xe công thức 1. "Tôi là một tay đua, không phải nhà ảo thuật", Max nói tiếp "Bạn chỉ có một cơ hội để tạo ra ấn tượng đầu tiên, và đó phải là điều tích cực. Ban đầu, mọi thứ sẽ không hoàn hảo. Nhưng tôi tin bản thân sẽ học được nhiều thứ ngoài kia và dần tiến bộ hơn".

Ngoài ra, tay đua 17 tuổi này cũng không hề tỏ ra sợ sệt những tên tuổi lớn. Anh nói: "Tôi không quan tâm bản thân đang đua với ai. Trên đường đua, mọi người như nhau. Nếu Alonso chạy đằng sau, tôi cũng cạnh tranh bình thường như bao người khác"..

Schumacher chảy nước mắt khi nghe tiếng nói của vợ con: Theo truyền thông Italia, Schumacher đã có thể biểu lộ cảm xúc thông qua những giọt nước mắt. “Đôi khi nước mắt lăn dài trên mặt Michael. Anh ấy đã khóc khi nghe tiếng nói của vợ, con. Michael mở mắt, nhưng anh ấy thường nhìn vào khoảng không vô địch. Gần đây, Michael bắt đầu có thể nhận ra gương mặt người thân, nhưng chưa thể giao tiếp với họ”, tờ báo Italy viết.

Michael Schumacher đã có những tiến triển nhất định trong việc điều trị. Ảnh internet

Houston bại trận trước New Orleans Pelicans: Trong trận đấu sáng qua tại Smoothie King Center, Howard và Harden chỉ ghi được tổng cộng hơn 20 điểm, với 12 điểm cho Howard và 11 điểm Harden, để rồi buộc Houston Rockets phải nhận lấy thất bại 83-111 chung cuộc.

Rondo giúp Dallas Mavericks hạ gục đội bóng cũ: Từng là người hùng, nhưng sáng qua Rajon Rondo đã góp phần không nhỏ (29 điểm và 5 pha kiến tạo) trong việc giúp Dallas Mavericks hạ gục Boston Celtics với tỷ số 119-101.

Thạch Kim Tuấn sẽ có nhà tài trợ riêng: Trong năm 2015, lực sĩ Thạch Kim Tuấn (TP Hồ Chí Minh) có thể sẽ có nhà tài trợ về thực phẩm chức năng, thuốc bổ. Nếu hợp đồng thành hiện thực, Thạch Kim Tuấn cũng là lực sĩ cử tạ đầu tiên ở Việt Nam có nhà tài trợ riêng. Đây là thuận lợi lớn cho lực sĩ này trong quá trình chinh phục chiếc vé tham dự Olympic 2016 cũng như giành các danh hiệu ở SEA Games 28 (năm 2015) và Giải vô địch thế giới 2015.

CM Punk tin Cormier sẽ chấm dứt triều đại của Jones: Trong một phát biểu mới đây, CM Punk tin rằng người sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tâm điểm tại sự kiện UFC 182 sắp tới sẽ là Daniel Cormier. "DC (cách gọi tắt tên của Cormier), chắc chắn sẽ là DC. Tôi nghĩ vào ngày mai anh ấy sẽ chứng minh được những gì mà mình đã nói."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục