Điểm tin thể thao 7/4: Serena nhảy “twerk” điêu luyện; Quang Liêm giúp cờ vua Việt Nam giành HCV châu Á

09:10 Thứ năm 07/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Serena tung clip “quẩy” tưng bừng; McGregor lộ ảnh thời thơ ấu; Tuyển cờ vua nam VN giành HCB cờ nhanh châu Á;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 7/4.

Serena tung clip “quẩy” tưng bừng: Không chỉ chơi tennis giỏi, Serene Williams còn khiến NHM phấn khích với khá nhiều tài lẻ như thiết kế thời trang, ca hát,… Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, NHM tiếp tục “khai quật” thêm một tài lẻ nữa của cô em nhà Williams, đó là nhảy hiện đại. Chứng kiến những cú “twerk” điêu luyện (tên một điệu nhảy) và trẻ trung của Serena, không nhiều người nghĩ cô đã ở độ tuổi ngoài 30!

Isner và Gimelstob chia tay: John “lớn” Isner đã không còn tiếp tục cộng tác cùng HLV Justin Gimelstob. Trong một tuyên bố gần đây nhất được tăng tải trên trang web chính thức của mình, vị HLV 39 tuổi người Mỹ giải thích một cách cặn kẽ: “Không may là, tôi đang trải qua một quãng thời gian đầy thách thức trong cuộc sống cá nhân và cần thời gian ưu tiên hơn cho con trai của tôi, do vậy, tôi khó tập trung trách nhiệm với các công việc khác như huấn luyện hay làm bình luận viên. Tôi sẽ luôn cám ơn cơ hội được làm việc với một tay vợt hoàn hảo và quan trọng hơn là một con người đầy chất lượng.”

Ivanovic không tiếp tục chơi cho tuyển Serbia: Giới truyền thông Serbia vừa loan báo một thông tin gây sốc – Ana Ivanovic sẽ không tiếp tục thi đấu cho đội tuyển quần vợt Serbia. Thông tin từ Kênh truyền hình B92, rồi tờ báo Efe… cho biết cựu số 1 nữ thế giới này đã thông báo với LĐQV Serbia về quyết định của mình bất chấp việc Liên đoàn cố gắng níu kéo, trì hoãn với mong muốn cô thay đổi quyết định.

Kết quả 1 số trận vòng 2 US Men's Clay Court Championships

J Monaco (ARG) bt B Paire (FRA) (2) 6-3, 7-5
S Querrey (USA) bt B Becker (GER) 6-3, 6-3

Kết quả 1 số trận vòng 2 ATP Grand Prix Hassan II

A Montanes (ESP) bt D Gimeno-Traver (ESP) 6-4, 6-4
F Bagnis (ARG) bt J Sousa (POR) (2) 6-2, 6-4
P Mathieu (FRA) bt M Gonzalez (ARG) 7-64, 6-0
B Coric (CRO) (3) bt S Bolelli (ITA) bỏ cuộc

Kết quả 1 số trận vòng 2 WTA Volvo Cars Open

S Errani (ITA) (5) bt Y Shvedova (KAZ) 6-0, 6-3
V Williams (USA) (3) bt A Riske (USA) 6-4, 6-2
I Begu (ROU) (13) bt B Mattek-Sands (USA) 6-4, 4-6, 6-2
E Vesnina (RUS) bt B Bencic (SWI) (2) 6-1, 6-1
L Dominguez Lino (ESP) bt E Bouchard (CAN) (17) 6-4, 1-6, 1-0 bỏ cuộc
S Stosur (AUS) (10) bt J Cepelova (SVK) 6-4, 7-5

McGregor lộ ảnh thời thơ ấu: Cách đây ít giờ, cư dân mạng đã được một phen bất ngờ khi bức ảnh thuở bé của Connor McGregor xuất hiện tràn ngập trên một trang Twitter. Càng bất ngờ hơn nếu biết, trái ngược với vẻ ngoài bặm trợn, dữ dằn hiện tại, “Gã hề” của những năm 1990 trông khá nhút nhát, e thẹn và… xinh trai.

Ảnh thời niên thiếu của Connor McGregor gây "sốt" cộng đồng mạng. Ảnh: Internet.

Mcllroy bị tiền bối “dạy dỗ”: Thomas Levet – tay golf từng giành ngôi á quân giải Bristish Open vừa lên tiếng chê bai Rory McIlroy sau chuỗi phong độ kém cỏi của cựu số 1 thế giới từ đầu năm 2016. Theo Levet, tài năng không phải yếu tố duy nhất làm nên thành công của một golf thủ. “Mcllroy rất tài năng, tôi biết điều đó chứ. Nhưng đã đến lúc cậu ấy phải nhận ra, chỉ tài năng thôi là chưa đủ giúp một golf thủ thành công!” trích lời Levit.

Vẻ xinh xắn của tân vô địch trượt băng thế giới: Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi tắn cùng thân hình mảnh mai, VĐV trượt băng nghệ thuật người Nga - Evgenia Medvedeva luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi cô thi đấu.

Vẻ đẹp không tì vết của VĐV Evgenia Medvedeva. Ảnh: Internet.

​Tuyển cờ vua nam VN giành HCB cờ nhanh châu Á: Với sự góp sức của Lê Quang Liêm, ngày 6/4 (giờ UAE), tuyển cờ vua nam VN đã giành HCB cờ nhanh Giải cờ vua vô địch đồng đội châu Á 2016 diễn ra tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) sau thất bại 1-3 trước tuyển Trung Quốc ở chung kết.

Thanh Lê | 08:46 07/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục