Điểm tin thể thao 30/07: Djokovic không cùng đẳng cấp với Federer; McGregor sỉ nhục huyền thoại Mike Tyson

10:49 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnNadal thách thức “Tàu tốc hành”; Cô chị nhà Williams nhận tin sét đánh; Mike Tyson bi quan về “Gã điên UFC”;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 30/07.

Nadal thách thức Federer: “Đúng là tôi và Roger đã sẵn sàng cạnh tranh cho điều tuyệt vời nhất vào cuối năm nay nhưng nó còn phụ thuộc vào việc chúng tôi có thể làm gì cho tới lúc đó. Ai có khả năng duy trì phong độ cao trong thời gian dài sẽ là người chiếm nhiều cơ hội để giành ngôi số 1 thế giới.”

diem-tin-the-thao-1

 

Djokovic khó bì với “Tàu tốc hành”: Nhà vô địch Wimbledon 1987 Pat Cash không cho rằng Nole sẽ có màn trở lại ấn tượng như FedEx. “Cậu ấy sẽ không làm được như Roger Federer, giành Grand Slam sau 6 tháng vắng mặt. Nhưng Nole có thể sẽ chơi tốt vào mùa giải sắp tới”.

diem-tin-the-thao-2

 

Cô chị nhà Williams nhận tin sét đánh: Với việc bị điều tra viên xác định có lỗi, Venus khó thoát khỏi án phạt. Vụ đâm xe xảy ra vào ngày 9/6 khiến ông Barson bị thương nặng và qua đời ở bệnh viện 2 tuần sau đó.

diem-tin-the-thao-3

 

Murray nhận lời vàng ngọc: “Đầu tiên và trên hết, cậu ấy phải bình phục và khỏe mạnh. Bạn không thể thi đấu nếu chưa đủ 100% thể lực. Tôi biết Murray đã gặp một số chuyên gia để lên kế hoạch làm sao có thể phục hồi trước US Open”, Henman chia sẻ.

diem-tin-the-thao-4

 

Warriors gắn kết với McGee: Mới đây, phóng viên Chris Haynes của ESPN cho hay Golden State Warriors sẽ tái ký hợp đồng với JaVale McGee. Bản hợp đồng mới với trung phong 29 tuổi này sẽ có thời hạn 1 năm, mức lương cụ thể vẫn chưa được tiết lộ song nhiều khả năng chỉ ở mốc tối thiểu.

diem-tin-the-thao-5

 

Tyson Fury từ giã cuộc chơi: "Tôi hạnh phúc với cuộc đời và sự nghiệp thi đấu với những vinh quang cao quý nhất ở môn quyền anh. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ, những ai đã đồng hành và ủng hộ tôi. Hy vọng các bạn cũng cảm thấy hài lòng như tôi vậy. Mọi thứ đã kết thức."

diem-tin-the-thao-6

 

Mike Tyson bi quan về “Gã điên UFC”: "McGregor có thể bị giết bởi Mayweather. Tôi muốn phát điên khi nghĩ đến việc họ sẽ áp dụng luật MMA để đấu với võ sĩ quyền anh. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi trận đấu diễn ra theo luật quyền anh.”

diem-tin-the-thao-7

 

McGregor xấc xược với huyền thoại: Bức xúc vì bị xem thường, "gã điên" UFC đã trút giận lên Instagram cá nhân bằng những lời lẽ nặng nề dành cho Mike Tyson: "Ông sẽ phải nuốt trôi những gì đã nói trong quãng đời còn lại, còn tôi sẽ ăn tôm hùm từ đây cho đến cuối đời." Chưa dừng lại ở đó, McGregor còn "xấc xược" gọi cựu vô địch hạng nặng thế giới là "con trai" trong dòng tweet trên Twitter: "Nói hay lắm Mike Tyson. Ông đang được nhìn thấy Don Kinh mới đấy, con trai à. Tiền là của tôi nhé."

diem-tin-the-thao-8

 

Kình ngư 15 tuổi phá liên tiếp hai kỷ lục: Chiều 29/7, Nguyễn Hữu Kim Sơn đã không thể vào chung kết nội dung 1500 m giải vô địch bơi lội thế giới. Tuy nhiên, kình ngư 15 tuổi đã xuất sắc cán đích với thành tích 15 phút 29 giây 90, qua đó phá kỷ lục SEA Games do đàn anh Lâm Quang Nhật nắm giữ 15 phút 31 giây 03, và kỷ lục quốc gia 15 phút 30 giây 11 của VĐV Nguyễn Huy Hoàng.

diem-tin-the-thao-9

 

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lại mất tướng: Sau thất bại tại trận bán kết trước Indonesia , NHM tỏ ra vô cùng thất vọng và đặc biệt là cách dùng người của HLV trưởng Nguyễn Quốc Vũ. Cùng với đó áp lực dư luận, đồng thời áp lực với chính cả bản thân mình, HLV Quốc Vũ đã xin thôi chức HLV trưởng đội tuyển nữ.

diem-tin-the-thao-10

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:30 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục