"Nóng máu" vì bị xem thường, McGregor tự nhận là "cha đẻ" của Mike Tyson

17:47 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnConor McGregor đã dùng những lời lẽ đầy nặng nề nhắm về huyền thoại quyền anh khi khẳng định Mayweather sẽ "giết chết" võ sỹ UFC trên sàn quyền anh.

Trong buổi phỏng vấn trên đài Pardon My Take, Mike Tyson nhận định McGregor có thể bị Mayweather "giết chết" trên sàn quyền anh.

"McGregor có thể bị giết bởi Mayweather. Tôi muốn phát điên khi nghĩ đến việc họ sẽ áp dụng luật MMA để đấu với võ sĩ quyền anh. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi trận đấu diễn ra theo luật quyền anh. Đồng nghĩa với việc McGregor không thể sử dụng những đòn đá hay vật đối thủ. Vì vậy, cậu ấy không có nhiều cơ hội để chiến thắng," huyền thoại quyền anh chia sẻ.

cats

 Conor McGregor đã dùng những lời lẽ đầy nặng nề nhắm về huyền thoại quyền anh trên Instagram.

Bức xúc vì bị xem thường, "gã điên" UFC đã trút giận lên Instagram cá nhân bằng những lời lẽ nặng nề dành cho cựu tay đấm 51 tuổi: "Ông sẽ phải nuốt trôi những gì đã nói trong quãng đời còn lại, còn tôi sẽ ăn tôm hùm từ đây cho đến cuối đời." 

Chưa dừng lại ở đó, McGregor còn "xấc xược" gọi cựu vô địch hạng nặng thế giới là "con trai" trong dòng tweet trên Twitter: "Nói hay lắm Mike Tyson. Ông đang được nhìn thấy Don Kinh mới đấy, con trai à. Tiền là của tôi nhé."

Được biết, Don King là một huyền thoại trong giới quyền Anh thế giới và là ông bầu thành công nhất trong lịch sử môn boxing. Ông cũng là người đào tạo và gầy dựng tên tuổi của Mike Tyson lúc bấy giờ. Phát biểu của McGregor có hàm ý cho rằng anh chẳng khác gì “cha đẻ” của tay đấm huyền thoại 51 tuổi.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:07 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục