Điểm tin thể thao 28/04: Ấn định ngày tái xuất của Lee Chong Wei

10:45 Thứ ba 28/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lee Chong Wei trở lại sau vụ doping, Maseco TP.HCM giành Cúp Hùng Vương, Chặng 16 giải xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM 2015,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 28/04.

Federer vẫn đặt cửa Nadal vô địch Roland Garros. Tay vợt số 2 thế giới bày tỏ tin tưởng Nadal vẫn là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Roland Garros. "Ở Pháp mở rộng năm nay, với tôi, Nadal vẫn là ứng viên số 1. Bên cạnh đó là Djokovic với chuỗi chiến thắng ấn tượng liên tiếp thời gian qua. Dù phong độ của Nadal không tốt trong năm nay và có dấu hiệu đi xuống trong vài mùa qua, nhưng khi Roland Garros khởi tranh, anh ấy vẫn sẽ là tay vợt khó bị đánh bại nhất.", Federer cho biết.

Federer vẫn đánh giá cao Nadal. Ảnh: Internet

Serena Williams chưa sẵn sàng cho mùa giải đất nện. Tay vợt nữ số một thế giới cảm thấy thiếu tự tin để đánh các trận quan trọng trên mặt sân đất nện, dù vừa có một số chiến thắng trên mặt sân này ở Fed Cup. "Các trận đấu ở Fed Cup vừa qua đã mở ra một mùa đất nện khó khăn phía trước. Tôi vẫn chưa sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới như tôi từng nghĩ. Bạn biết đấy, đó không phải là mặt sân cứng quen thuộc. Vì vậy tôi phải tập luyện nhiều và sẵn sàng tung ra hàng ngàn cú đánh khi cần thiết", Serena chia sẻ.

Wimbledon chính thức cấm "gậy tự sướng". BTC Wimbledon năm nay đã ra thông báo cấm các CĐV mang gậy chụp ảnh vào sân theo dõi các trận đấu. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay ở giải Wimbledon sắp khởi tranh từ 29/6 đến 12/7 năm nay. Theo lý giải của BTC, quyết định này được đưa ra là để tránh những rắc rối và không muốn "gậy tự sướng" ảnh hưởng đến sự theo dõi của các CĐV trên khán đài.

Lee Chong Wei trở lại từ 1/5 sau vụ doping. Liên đoàn cầu lông thế giới xác nhận rằng tay vợt này có liên quan đến chất cấm dexamethason nhưng "chỉ là vô tình." Với những gì đang diễn ra, Lee Chong Wei nhiều khả năng sẽ trở lại vào ngày 1/5 tới đây, đồng nghĩa với việc anh sẽ có cơ hội tham dự SEA Games 28.  Hiện tại trên BXH của Liên đoàn cầu lông thế giới, Lee Chong Wei đang xếp ở vị trí thứ 30, đứng ngay trên tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh.

Lee Chong Wei sắp trở lại. Ảnh: Internet

Maseco TP.HCM lội ngược dòng giành Cúp Hùng Vương kịch tính. Đêm 27-4, CLB Maseco TP.HCM đã lội ngược dòng sau khi bị dẫn 2-0, đánh bại Xổ số kiến thiết (XSKT) Vĩnh Long 3-2 trong trận chung kết Cúp bóng chuyền Hùng Vương tại Nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ. Với chức vô địch, đội nam Maseco TP.HCM nhận phần thưởng 70 triệu đồng, trong khi XSKT Vĩnh Long nhận 50 triệu đồng cho vị trí á quân. Quân đoàn 4 Becamex đứng thứ ba với phần thưởng 30 triệu đồng.

Nâng 900kg, "Gấu lớn" lần 3 vô địch thiên hạ. Không phải số 1 thế giới - Zydrunas Savickas hay "Thần thor" - Hafthor Bjornsson, lực sĩ người Mỹ - Brian Shaw mới là cái tên đăng quang "Người đàn ông khỏe nhất hành tinh 2015". Đặc biệt, ở phần thi cuối cùng, Brian Shaw đã nâng tổng 900kg. Với chiến thắng vừa giành được, lực sĩ Brian Shaw có lần thứ 3 trở thành mãnh nhân vô địch thiên hạ. Đây là lần thứ 10 nước Mỹ có lực sĩ giành chức vô địch thế giới.

Chặng 16 giải xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM 2015. Sáng 27/4, các tay đua thi đấu chặng đua quyết định từ TP.Phan Rang-Tháp Chàm đi TP.Đà Lạt dài 128 km. Ê kíp Đồng Tháp nỗ lực lật đổ thứ hạng tổng sắp đồng đội của An Giang nhưng không thành công, khi hai tay đua Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang) và Lê Ngọc Sơn (Dược Domesco Đồng Tháp) đã chinh phục đèo Prenn trước tiên và về đích đến thành công

 Áo vàng Nguyễn Trường Tài về đích hạng 6 và bảo vệ được áo vàng trước sự vui mừng của Ban huấn luyện TP.HCM. Ảnh: Hoàng Hùng.

Chung cuộc, tay đua Nguyễn Trường Tài (TP.HCM) đã bảo vệ được áo vàng sau chặng đua này với tổng thời gian 44h 09’03”. Xếp tiếp theo là các tay đua: Hồ Văn Phúc (ADC-Truyền hình Vĩnh Long – hơn 23”), Nguyễn Hoàng Giang (Gạo Hạt Ngọc Trời-AG – hơn 1’04”), Mai Nguyễn Hưng (VUS-TP.HCM – hơn 3’26”), Nguyễn Thành Tâm (hơn 4’08”) Nguyễn Minh Việt (BTV Bình Dương – hơn 4’51”) và Lê Ngọc Sơn (hơn 5’09”). Sáng nay (28/4), đoàn đua thi đấu chặng 17 chạy 10 vòng quanh bờ Hồ Xuân Hương (TP.Đà Lạt) dài 51 km

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục