Điểm tin thể thao 26/12: Nadal thất bại toàn diện vì thiếu tự tin, Võ sĩ MME "bất bình thường" sau khi nhận cú đấm trời giáng

08:13 Thứ bảy 26/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nadal tiết lộ lý do trải qua mùa giải thất bại; Võ sĩ bị ảnh hưởng thần kinh sau cú knock-out; Ngôi sao của Saigon Heat xuất sắc nhất tuần tại ABL;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 26/12.

Nadal tiết lộ lý do trải qua mùa giải 2015 thất bại toàn diện. Theo đó tay vợt TBN đã luôn ra sân với "nỗi sợ hãi" khiến nó ảnh hưởng tới các trận đấu của anh. Nadal cho biết: "Tôi thường xuyên ra sân với sự thiếu tự tin. Nó không phải là vấn đề về tennis mà là về tinh thần. Tôi luôn cảm thấy sợ hãi. Không phải sợ hãi vì thất bại là sợ hãi mình không thể chơi bóng như mong muốn. Đó là cảm giác không dễ chịu gì."

Nadal ra sân với nỗi sợ hãi. Ảnh: Internet.

Dimitrov là tay vợt thất vọng nhất năm. Grigor Dimitrov mới được tạp chí Sports Illustrated phiên bản Mỹ bầu chọn là tay vợt nam "gây thất vọng nhất năm 2015".  Ở hạng mục của nữ, tay vợt "vinh dự" nhận giải là Eugenie Bouchard người Canada. Trong khi đó ở hạng mục tay vợt nam và nữ xuất sắc nhất năm, Djokovic và Serena đã được tạp chí uy tín về thể thao của Mỹ vinh danh.

Võ sĩ bị ảnh hưởng thần kinh sau cú knock-out. Cuộc so găng giữa đại diện môn quyền anh whawhai ở New Zealand và đại diện môn võ thuật tổng hợp (MME) giữa tháng 12 vừa qua kết thúc theo kịch bản kỳ lạ nhất lịch sử. Một võ sĩ không rõ danh tính bị đo ván sau khi dính liên tiếp những pha ra đòn liên tiếp của đối thủ. Sau vài giây, anh hồi tỉnh nhưng thần kinh của anh gặp vấn đề. Võ sĩ này lảo đảo sau đó đứng dậy ăn mừng như thể mình là người giành chiến thắng. Trọng tài Terry Hill đã rất cố gắng kiểm soát hành vi của anh nhưng bất thành. Anh tiến về góc rồi bất ngờ lao ra khỏi khán đài trước ánh mắt sững sờ của trọng tài và người hâm mộ. Trước khi lao ra khỏi khán đài, võ sĩ này còn hét lớn từ Adrian (được cho là tên của mình).

Võ sĩ gượng đứng dậy nhưng lại vội vàng nhảy khỏi sàn đấu. Ảnh: Internet.

Ngôi sao của Saigon Heat xuất sắc nhất tuần tại ABL. Tuần vừa qua là một tuần lễ sôi động và thành công của Saigon Heat khi đại diện Việt Nam củng cố rất chắc chắn vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của giải đấu ABL với 2 trận thắng liên tiếp trước đối thủ đến từ Thái Lan – Mono Vampire trên cả “chảo lửa” CIS Stadium và trong cả chuyến du đấu trên sân khách. Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình khi lên công lẫn về thủ, William Creekmore hiển nhiên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong cả 2 trận đấu. Tuyệt vời hơn, anh còn được chọn làm cầu thủ tiêu biểu nhất trong tuần vừa qua của giải đấu ABL.

Khai mạc Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần 9. Sáng 25/12, lễ khai mạc Giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc, Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 Tranh cúp báo Công an Nhân dân chính thức diễn ra tại Nhà thi  đấu Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu). Giải Vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 – tranh cúp báo Công An Nhân Dân – do báo Công an Nhân dân và Liên đoàn bóng bàn Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là năm thứ 2 Giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, khẳng định tính chuyên nghiệp và sức hấp dẫn lan tỏa của giải. Đây cũng là năm thứ hai tổ chức kết hợp giữa Giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc và Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam.

Minh Tuấn vô địch giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2015. Ngày 25/12, các trận chung kết Giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2015 đã diễn ra. Trận chung kết đáng chú ý ở nội dung đơn nam giữa Linh Giang và Minh Tuấn diễn ra khá hấp dẫn với chiến thắng 2 - 1 (6-4, 6-0) nghiêng về Minh Tuấn. Trận chung kết đơn nữ giữa hai tay vợt TP Hồ Chí Minh là Nguyễn Phi Khanh và đương kim vô địch Trần Thị Tâm Hảo đã diễn ra không hấp dẫn như dự đoán. Do chấn thương cổ chân trước giải vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, Tâm Hảo đã để Phi Khanh vượt qua với tỷ số 2 - 0 (6 - 3, 7 - 5) để giành chức vô địch.

Bảo Bảo | 08:03 26/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục