Điểm tin thể thao 21/03: Thua "sốc" Raonic, Nadal lỡ đại chiến với Federer

10:31 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam vào chung kết đôi nam tại Malaysia, Nadal - Raonic: Sốc nặng toàn tập, Quang Liêm thất thủ trước Li Chao,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 21/03.

Nadal - Raonic: Sốc nặng toàn tập. Với thất bại 1-2 (6-4, 6-7, 5-7) trước Milos Raonic, Rafael Nadal đã lỡ cơ hội chạm trán kình địch Roger Federer tại bán kết Indian Wells Masters 2015. Ở trận đấu trước đó ít giờ, Federer với phong độ cao đánh bại Berdych bằng tỉ số thuyết phục 6-4, 6-0.

Không tận dụng được 3 match-point, Nadal trả giá đắt bằng trận thua 1-2. Ảnh: Internet

Lý Hoàng Nam vào chung kết đôi nam tại Malaysia. Không chỉ giành quyền vào chơi bán kết đơn nam giải quần vợt Sarawak Chief Minister’s Cup (nhóm 1) được tổ chức tại Malaysia, Hoàng Nam còn thi đấu tốt ở nội dung đôi nam. Chỉ vài giờ sau trận tứ kết đơn, Hoàng Nam tiếp tục khuấy đảo mặt sân cứng Malaysia khi kết kợp cùng Lim Alberto (Philippines) đánh bại đôi hạt giống số 1 Kwon Soon Woo - Oh Chan-Yeong (Hàn Quốc) ở trận bán kết đôi nam với các tỉ số 5-7, 6-4, 10-5. Đối thủ ở chung kết của cặp Hoàng Nam là cặp anh em người Trung Quốc Wu Yibing - Wu Hao.

Del Potro sẽ trở lại ở giải Miami. Sau khi bỏ lỡ giải Indian Wells vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cổ tay, Del Potro cho biết sẽ chính thức trở lại và bắt đầu mùa giải 2015 ở giải Miami Master sắp khởi tranh (25/3). Quyết định này đã được Del Potro chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "2 tháng sau ca phẫu thuật cuối cùng, tôi đã có thể thông báo một tin vui rằng tôi sẽ trở lại ở giải Miami. Tôi rất vui với lần trở lại này. Hẹn gặp vào tuần tới!".

Quang Liêm thất thủ trước Li Chao. Dù bị đánh giá thấp, nhưng Quang Liêm tận dụng lợi thế cầm quân trắng (đi tiên) đã triển khai thế trận khá an toàn và phần nào chiếm ưu thế sau 20 nước đầu tiên. Nhưng sau đó, Li Chao khai thác hiệu quả những sai lầm của Quang Liêm để đẩy mạnh tấn công, lật ngược thế trận. Càng thi đấu, Quang Liêm càng thất thế và phải chấp nhận thua cuộc sau 52 nước cờ. Với chiến thắng này, Li Chao đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 5,5 điểm sau 6 ván, trong khi Quang Liêm bị rơi xuống bị trí thứ ba với chỉ 4,5 điểm.

Quang Liêm (phải) trong ván thua Li Chao. Ảnh: Phan Tú

Chính thức khởi tranh giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV Bình Điền 2015. Giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV Bình Điền 2015 lần thứ 9 sẽ diễn ra từ ngày 21/3 đến 29/3/2015 tại Nhà thi đấu Tỉnh Quảng Trị. Tham dự giải lần này bao gồm 9 đội bóng, trong đó có 4 đại diện của Việt Nam là Thông Tin LiênViệtPostBank, VTV Bình Điền Long An, Ngân Hàng Công Thương, Thanh Hóa cùng với 5 đội bóng quốc tế là CLB Phúc Kiến ( Trung Quốc), CLB 4.25 ( Triều Tiên), CLB Astana (Kazakhstan), Đại học Tenri (Nhật Bản) và tuyển Malaysia. Vào lúc 19h45 tối nay Lễ khai mạc sẽ chính thức diễn ra. Sau đó là trận đấu đáng được chờ đợi giữa đội chủ giải VTV Bình Điền Long An và "ẩn số" Tenri đến từ Nhật Bản

Giải cờ tướng đồng đội CLB toàn quốc 2015 chính thức diễn ra. Giải vô địch cờ tướng đồng đội CLB toàn quốc 2015 – cúp Thăng Long Kỳ Đạo đã khai mạc sáng nay 20/3 tại Hội Quán QQ (TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương) với sự tham sự của 12 Câu lạc bộ Cờ Tướng trên toàn quốc. Giải thi đấu theo thể thức 4 kỳ thủ của mỗi đội sẽ gặp nhau tại 4 bàn, với bàn 1 là các kỳ thủ chủ lực của mỗi CLB và mỗi kỳ thủ có thời gian thi đấu 60’ và tích lũy 30” cho mỗi ván đấu. Sau một lượt thi đấu vòng tròn trong mỗi bảng sẽ chọn 2 đội nhất bảng vào tranh chung kết, trường hợp có 2 đội bằng điểm nhau sẽ xét đến chỉ số phụ để xếp hạng. Giải tiếp tục thi đấu các trận đấu trong vòng bảng đến ngày 21/3 và sẽ thi đấu các trận tranh chung kết và xếp hạng vào ngày 22/3.

Ông Nguyễn Phước Trung - Tổng thư ký Liên Đoàn Cờ Việt Nam phát biểu chào mừng giải. Ảnh: Hải Vân.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục