Giải quần vợt U18 ITF nhóm 1 Malaysia 2015: Hoàng Nam lọt vào chung kết đôi

07:59 Thứ bảy 21/03/2015

Trong ngày thi đấu hôm qua tại Malaysia, tay vợt trẻ số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam tiếp tục thi đấu thành công khi xuất sắc giành quyền vào chung kết đôi nam và bán kết đơn nam giải U18 đẳng cấp khá cao nhóm 1 của ITF.

Đứng cặp cùng Lim Alberto (Philippines) trong trận bán kết đôi nam gặp đôi hạt giống số 1 Kwon/Oh (Hàn Quốc), đôi của Hoàng Nam bị đối thủ ăn ván đầu với điểm số 7/5. Tuy nhiên sau đó, đôi Hoàng Nam đã thắng lại ván 2 với điểm số 6/4 rồi tiếp tục thắng luôn 10/5 trong ván super tie break quyết định để giành quyền chơi trận chung kết vào hôm nay gặp đôi Hao/Yibing (Trung Quốc). Đây là lần thứ 2 tay vợt của đơn vị Becamex Bình Dương góp mặt tại chung kết đôi.

Tay vợt Lý Hoàng Nam tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc tại giải đấu.

Trước đó, ở trận tứ kết đơn nam, Hoàng Nam cũng khá vất vả đánh bại tay vợt Yibing (Trung Quốc) với tỷ số 2-0. Khởi đầu trận đấu, Hoàng Nam bắt nhịp không tốt bị Yibing bẻ break ngay game giao bóng đầu tiên vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên sau đó, Hoàng Nam kịp thời chấn chỉnh lại tâm lý vào lối chơi từng bước cân bằng 3/3 rồi thắng luôn với điểm số 6/3. Trong ván thứ 2, khi 2 tay vợt đang hòa nhau với điểm số 4/4, Hoàng Nam bẻ được break, đồng thời giữ được break trong game giao bóng của mình để kết thúc ván với điểm số 6/4, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Lọt vào bán kết diễn ra sáng nay, Hoàng Nam đang đứng hạng 49 thế giới, sẽ đụng tay vợt hạng 62 trẻ thế giới Kwon Woo Soon (Hàn Quốc). Đánh giá trước trận đấu này, Hoàng Nam cho biết: “Anh ta là một đối thủ đáng gờm và có cú đánh thuận tay rất mạnh. Tôi sẽ cố gắng khắc phục được điểm mạnh của đối thủ để có thể giành chiến thắng lọt vào chung kết”.

Quang Trực | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục