Điểm tin thể thao 18/10: Oscar Pistorius đối mặt án tù 10 năm

10:21 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Murray, Ferrer thẳng tiến vào bán kết Erste Bank Open, tuyển bóng chuyền Việt Nam vẫn bị xử thua trắng lần 2, Oscar Pistorius đối mặt án tù 10 năm,...là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 18/10.

Oscar Pistorius đối mặt án tù 10 năm. Trong phiên tòa diễn ra ngày hôm qua, các luật sư hai bên tiếp tục đưa ra những luận điểm để bảo vệ cho thân chủ của mình. Sau đó, viện công tố đã đưa ra đề nghị mức án 10 năm ngồi tù dành cho VĐV khuyết tật nổi tiếng người Nam Phi.Người đưa ra phán quyết cuối cùng là sẽ là thẩm phán Thokozile Masipa. Hiện đang có 2 phương án đưa ra hình phạt đối với Oscar Pistorius đó là tống giam hoặc quản thúc tại gia. Theo dự kiến, thứ Ba tuần sau, số phận của Oscar Pistorius sẽ được định đoạt.

Oscar Pistorius bật khóc trong phiên tòa ngày 17-10 - Ảnh: Reuters

Trước đó, Oscar Pistorius đã thoát khỏi tội cố sát nhưng đã bị khép vào tội ngộ sát bạn gái của mình là Reeva Steenkamp. Vụ việc xảy ra vào thời điểm Valentine năm 2013.

Thắng 3-0, tuyển Việt Nam vẫn bị xử thua trắng lần 2. Thắng Iran 3-0 (25-17, 25-16, 25-21) ở trận đấu hôm qua nhưng tuyển Việt Nam vẫn bị xử thua do tiếp tục vi phạm quy chế tại giải bóng chuyền nữ U17 vô địch châu Á đang được diễn ra tại Thái Lan.Theo Trang chủ của liên đoàn bóng chuyền châu Á (AVC), Việt Nam đã tiếp tục bị xử thua như tại vòng bảng bởi vẫn cố tình sử dụng 3 VĐV: Trần Việt Hương, Mai Thị Bích, Dương Thị Hên - những gương mặt đã từng dự giải này 2 năm trước đó. (AVC quy định mỗi VĐV chỉ được dự giải duy nhất một lần).

Với kết quả trên, các tay đập trẻ phải ngậm ngùi xuống chơi trận tranh hạng 11 với Ấn Độ hôm qua. Kết quả, VN tiếp tục thắng 3-0 nhưng vẫn chưa chắc chắn đứng ở vị trí thứ 11/13 tại giải bởi HLV tiếp tục đưa bộ 3 nói trên vào thi đấu.

Murray, Ferrer thẳng tiến vào bán kết Erste Bank Open. Hai hạt giống hàng đầu tại giải đấu đều đã có những chiến thắng ở vòng đấu tứ kết vừa qua. Murray đánh bại Jan-Lennard Struff 6-2, 7-5, trong khi Ferrer vượt qua Ivo Karlovic 7-6, 6-4

Thắng tưng bừng Singapore, Saigon Heat tiến sát tấm vé dự play-off. Tối 17/10, Saigon Heat đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số cách biệt 85 - 63 trước đội Singapore Slingers trong lượt đấu thứ 18 tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014 diễn ra tại nhà thi đấu Trường Quốc tế Canada (CIS).Thắng lợi này giúp Heat giành được trận thắng thứ 8 trong mùa giải. Dù sở hữu 8 trận thắng, 10 trận thua ngang bằng đối thủ trực tiếp là Indonesia Warriors nhưng Heat vẫn qua mặt đại diện của xứ sở vạn đảo để giành vị trí thứ 4 nhờ hơn về hiệu số phụ.

Đội bóng VN đã lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH.

Tiger Woods không phải người ích kỷ. Trong sự nghiệp của mình, Tiger Woods thường xuyên bị cáo buộc là con người đầy ích kỷ, chỉ quan tâm tới lợi ích, danh dự cá nhân chứ không tập trung sức lực cho giải đấu đồng đội Ryder Cup cùng ĐT Mỹ. Bằng chứng là cựu số 1 thế giới chỉ đạt thành tích mờ nhạt 13-17-3. Steve Stricker có ý bảo vệ với phát biểu: “Vài năm qua, các phóng viên dường như đã mang đến những câu chuyện thật nực cười. Điều đó chẳng có ý nghĩa gì với anh ấy (Tiger Woods)”.

“Tôi đã từng đồng hành cùng anh ấy. Tôi biết anh ấy luôn khao khát giành chiến thắng cùng ĐT Mỹ hơn bất kì ai. Anh ấy luôn là người truyền lửa cho toàn đội và chơi bằng những gì tốt nhất có thể".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục