Điểm tin thể thao 16/06: Federer ra quân ấn tượng tại Halle Open; Hoa khôi làng banh nỉ chốt ngày lên xe hoa

08:59 Thứ năm 16/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tàu tốc hành thẳng tiến tứ kết Halle Open, Bastian và Ivanovic sắp về chung một nhà; Mỹ nữ Bouchard lấp ló ngực đầy tại Mallorca;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 16/06.

Federer khởi đầu Halle Open mỹ mãn. Bất chấp những nghi ngờ trước đó, Federer vẫn khởi đầu mãn nhãn khi đối đầu tay vợt nhận suất đặc cách là Jan-Lennard Struff. Chỉ mất hai ván, Federer thắng 6-4, 7-6(3) để giành vé đi tiếp, đối đầu Malek Jaziri tại tứ kết. Federer ghi đến 11 điểm ace trong trận này và chỉ mắc 2 lỗi kép. Hiệu suất giao bóng một ăn điểm của tay vợt Thụy Sĩ lên đến 94%, trong khi giao bóng hai giành điểm cũng ấn tượng không kém là 76%.

Federer ra quân ấn tượng tại Halle Open. Ảnh: Internet.

Bastian và Ivanovic sắp về chung một nhà. Tờ Bild của Đức mới đây đưa tin, hôn lễ của hoa khôi banh nỉ Ivanovic và Bastian Schweinsteiger sẽ được tổ chức vào ngày 12/7 tới, thời điểm Euro 2016 đã hạ màn. Dù cặp đôi rất cẩn trọng trong khâu gửi thiệp mời cũng như giữ bí mật tuyệt đối về hôn sự, xong địa điểm tổ chức mới đây đã bị lộ. Cụ thể, đám cưới rình rang của tiền vệ ngôi sao Quỷ đỏ sẽ được diễn ra ở khách sạn 5 sao có tên Hyatt, tại thành phố Belgrade (Serbia).

Mỹ nữ Bouchard lấp ló ngực đầy tại Mallorca. Để chuẩn bị cho Grand Slam thứ ba trong năm là Wimbledon, Bouchard mới đây quyết định tham dự giải đấu sân cỏ diễn ra tại Mallorca (Tây Ban Nha), trước khi hành quân đến All England Club. Ở trận mở màn kiều nữ banh nỉ người Canada không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Danka Kovinic với tỷ số 6-3, 7-5. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả không phải chiến thắng của tay vợt 22 tuổi, mà là những bức ảnh cực hot bên lề của cô. Trên trang cá nhân, Bouhchard tự tin đăng hình khoe mặt mộc, tóc để xõa tự nhiên. Ngôi sao xinh đẹp còn khéo léo chọn góc chụp để khoe vòng một đầy tế nhị nhưng không kém phần hấp dẫn.

Genie Bouchard khéo khoe ngực đầy ở Mallorca. Ảnh: Internet.

Hamilton hy vọng vượt mặt Rosberg ở Azerbaijan. Nhà ĐKVĐ thế giới người Anh chia sẻ rằng anh muốn về nhất chặng đua ở Baku (Azerbaijan) diễn ra ngày 19/6 tới để vượt qua người đồng đội người Đức trong màu áo Mercedes Nico Rosberg để chiếm lấy vị trí số 1 trên BXH F1 trong mùa giải năm nay. Hiện trên BXH mùa 2016, Rosberg đang dẫn đầu với 116 điểm, hơn Hamilton là người đứng thứ 2 khoảng cách chỉ còn 9 điểm.

Hoàng Quý Phước đánh giá cao chuyến tập huấn ở Hungary. Nhà vô địch 3 kỳ SEA Games tiếc nuối vì không tập huấn ở Hungary sớm hơn, nơi anh được cung cấp những điều kiện tập luyện tiên tiến của thế giới. Quý Phước cho biết: "So với những chuyến tập huấn tại Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản..., địa điểm này tốt hơn hẳn. Ở đây, tôi có bạn tập chất lượng cao, điều kiện dinh dưỡng tốt, HLV giỏi hỗ trợ và được thi đấu thường xuyên." Nhà vô địch SEA Games Lâm Quang Nhật và HCB SEA Games Trần Duy Khôi cũng đánh giá cao HLV Nagy Peter cùng những điều kiện tập tại Hungary và khẳng định mong muốn được tập luyện lâu dài tại đây.

Bảo Bảo | 08:39 16/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục