Điểm tin thể thao 15/10: Nadal ‘ngửi khói’ Tàu tốc hành; Búp bê Nga ‘thổi bay’ đối thủ

09:00 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnNadal hạ gục Cilic; Federer thắng nhọc Del Potro; Wade dằn mặt Irving;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 15/10.

Sharapova lần đầu vào chung kết hậu scandal: Sharapova đã xuất sắc bẻ break ngay game cầm giao bóng đầu tiên của Shuai Peng. Tay vợt người Nga tiếp tục duy trì lợi thế dẫn trước này, trước khi bẻ break đối phương ở game 9 và kết thúc luôn set 1 với tỷ số 6-3. Khởi đầu thuận lợi giúp tinh thần thi đấu của Masha ở set 2 tăng lên rõ rệt. Cô tiếp tục bẻ break đối phương ở game 2 và game 6, qua đó dứt điểm trận đấu với chiến thắng chung cuộc 6-1.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal hạ gục Cilic: Ván đầu tiên của trận đấu diễn ra khá cân bằng, hai tay vợt thay phiên nhau chứng tỏ khả năng làm chủ game đấu khi giành quyền giao bóng. Sự khác biệt chính là sức mạnh và độ chính xác các pha giao bóng và khả năng tận dụng cơ hội. Khi tỷ số là 5-5, Nadal bứt lên thắng liền 2 game để khép lại ván một với tỷ số 7-5. Ván thứ hai diễn ra kịch tính hơn nhiều khi hai tay vợt đưa nhau vào loạt tie-break, tại đây Nadal thắng thế với chiến thắng đậm 7-3 và giành vé đi tiếp.

diem-tin-the-thao-2

 

Federer thắng nhọc Del Potro: Tay vợt Thuỵ Sĩ để Del Potro thắng với tỷ số 6-3 ở ván đầu, nhưng trong ván hai, Federer cũng nhanh chóng đã đòi lại set đấu với tỷ số 6-3. Bước vào ván đấu thứ ba quyết định, Federer là người lấn lướt hoàn toàn trong các game đấu và kết thúc ván đấu với tỷ số 6-3 đề giành quyền lọt vào chung kết gặp Rafael Nadal. Đây là lần đầu tiên Nadal và Federer đụng nhau ở chung kết Thượng Hải Masters. 

diem-tin-the-thao-3

 

Nadal ‘hít khói' Tàu tốc hành: Xét về mặt tiền thưởng thì cho dù giả sử Nadal có vô địch tất cả các giải đấu mình góp mặt từ giờ cho đến cuối năm nay cộng lại, cũng chưa thể bắt kịp mốc con số 108 triệu USD hiện tại của Federer. Trước khi đến Thượng Hải, số tiền thưởng giải đấu của Rafa đang ở mức 90 triệu USD (theo ATP cập nhật ngày 9/10).

diem-tin-the-thao-4

 

Durant thán phục sao trẻ Milwaukee Bucks: Kevin Durant đã không tiếc lời ngợi khen tài năng của Giannis Antetokounmpo. Theo MVP Finals 2017, Antetokounmpo sở hữu mọi yếu tố để trở thành tuyển thủ NBA xuất sắc nhất từ trước đến nay. "Tôi thích những người lực lưỡng như vậy. Antetokounmpo đủ sức trở thành tuyển thủ xuất sắc nhất từ trước đến giờ nếu cậu ấy thật sự muốn. Hơi đáng sợ khi nghĩ về điều đó song cậu ấy đích thực là tuyển thủ yêu thích của tôi.”

diem-tin-the-thao-5

 

Wade dằn mặt Irving: "Tôi luôn quan niệm như thế này, bạn sẽ không thể biết trước được tương lai sẽ đi về đâu, điều gì sẽ xảy ra, nơi bạn kết thúc sự nghiệp, bạn sẽ là đồng đội với ai... Bạn sẽ không bao giờ biết những điều đó, vì vậy, tôi không bao giờ muốn nói những điều vớ vẩn về nơi cũ khi chuyển sang một nơi khác. Bởi khi bạn ở đó, mọi thứ có thể tuyệt vời nhưng khi bạn rời khỏi, mọi thứ sẽ trở nên khủng khiếp?"

diem-tin-the-thao-6

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:40 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục