Điểm tin thể thao 13/4: Mike Tyson 1 đấm hạ knock-out đối thủ; Lệ Dung giành vé dự Olympic

09:10 Thứ tư 13/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer trở lại ấn tượng; Mike Tyson “tái xuất” 1 đấm hạ gục đối thủ; Đấu kiếm Việt Nam đoạt vé thứ 3 dự Olympic 2016;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 13/4.

Roger Federer trở lại ấn tượng: Trong trận đấu đầu tiên trở lại sau chấn thương, Roger Federer đã có chiến thắng ấn tượng Guillermo Garcia-Lopez ở vòng 2 với tỷ số 2-0 (6-3, 6-4) để giành vé vào vòng 3 Monte Carlo Masters.

Tại các trận đấu đáng chú ý khác, Andy Murray dù trải qua trận đấu vất vả nhưng cuối cùng cũng đánh bại được Pierre-Hugues Herbert 6-2, 4-6, 6-3 để giành vé vào vòng 3.

Kết quả một số trận khác ở vòng 2 Monte Carlo:

Võ sĩ UFC qua đời. Joao Carvalho đã để thua Charlie Ward trong trận đấu tại Dublin hôm thứ Bảy tuần trước. Tay đấm người Bồ Đào Nha này gặp vấn đề nghiêm trọng và bị phù não. Dù sau đó trải qua cơn phẫu thuật nhưng Carvalho vẫn chìm trong hôn mê suốt 48 tiếng đồng hồ. Anh không thể qua khỏi và vừa qua đời ở tuổi 28. Charlie Ward là đồng đội của nhà vô địch Conor McGregor và cũng được huấn luyện bởi ông thầy John Kavanagh.

McGregor chia sẻ nỗi đau với đồng nghiệp. Sau khi biết tin võ sĩ Joao Carvalho qua đời, ngôi sao của UFC viết trên trang cá nhân: "Chúng ta chỉ là những người đàn ông và phụ nữ làm điều mình thích để hy vọng một cuộc sống tốt hơn cho bản thân và gia đình. Thấy một võ sĩ chết trẻ như vậy khi đang làm điều mình thích thật là đau lòng."

Mike Tyson “tái xuất” 1 đấm hạ gục đối thủ: Mới đây, "tay đấm thép" cùng con trai của mình là Amir Tyson tham gia một quảng cáo võ thuật thu hút được nhiều sự chú ý. Diễn biến của đoạn quảng cáo khá hài hước. Mike Tyson là khán giả chứng kiến trận boxing giữa con trai mình và đối thủ. Cậu con trai Amir Tyson thua thiệt hoàn toàn so với đối thủ. Vào lúc khó khăn nhất huyền thoại boxing đã lao lên tung 1 đấm hạ gục đối thủ của con trai.

Fernando Alonso chưa chắc tham dự Chinese Grand Prix. Tay đua người Tây Ban Nha thừa nhận không biết mình có thể xuất hiện ở đường đua F1 vào cuối tuần này không. Kể từ sau tai nạn kinh hoàng tại Australia hồi tháng giữa tháng 3, các bác sĩ vẫn chưa cho phép Alonso được thi đấu trở lại. Nhiều khả năng McLaren vẫn tiếp tục để Stoffel Vandoorne thế chỗ nhà cựu vô địch thế giới này ở Thượng Hải.

Bị bệnh tim, tuyển thủ cricket Anh phải giải nghệ. James Taylor vừa bị phát hiện gặp vấn đề về tim mạch nên buộc phải giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Taylor mới 26 tuổi và đã chơi 8 trận cho tuyển cricket Anh. Cả xứ sương mù đang bàng hoàng và cảm thấy nuối tiếc cho một cầu thủ đầy hứa hẹn như Taylor.

Fan trả tiền vé "cắt cổ" để xem trận cuối của Kobe Bryant. Huyền thoại bóng rổ người Mỹ sẽ có trận chia tay khi LA Lakers chạm trán Utah Jazz vào thứ Tư. Ban tổ chức đã tăng giá vé lên 15.900 USD lên thành 27.500 USD. Kobe, 37 tuổi, là VĐV ghi nhiều điểm thứ 3 trong lịch sử NBA đã tuyên bố giải nghệ hồi cuối năm ngoái.

Sir Alex mất tiền do đặt cược vào Jordan Spieth: HLV của MU đặt cược 8.000 bảng (khoảng 253 triệu đồng) vào chiến thắng của Jordan Spieth tại Masters Tournament 2016 nhưng tay golf Mỹ không bảo vệ thành công ngôi vô địch. Mất tiền song chiến lược gia lừng danh người Scotland không hề cảm thấy buồn lòng. Ngày 10/4, ông có cơ hội chúc mừng nhà vô địch của giải đấu, Danny Willett tại Augusta.

Nguyễn Thị Lệ Dung. Ảnh: Internet.

Đấu kiếm Việt Nam đoạt vé thứ 3 dự Olympic 2016: Sáng 12/4, kiếm thủ Nguyễn Thị Lệ Dung giành chiến thắng 15-11 trước đối thủ Tiffany (Đài Loan) ở chung kết nội dung kiếm chém, qua đó giành vé thứ 3 dự Olympic 2016 cho đấu kiếm Việt Nam.

Tính tới 12/4/2016, với suất của Lệ Dung, thể thao Việt Nam đã có 12 VĐV giành vé dự Olympic gồm: Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Vũ Thị Hằng, Nguyễn Thị Lụa (vật), Nguyễn Thành Ngưng (điền kinh), Trần Quốc Cường, Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), 3 VĐV của môn cử tạ và Như Hoa, Thành An (đấu kiếm).

Chặng 3 giải xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2016: Sáng 12/4, chặng thứ ba từ TP.Thanh Hóa đi TP.Vinh đã diễn ra rất hấp dẫn khi tốp đi đầu tách được khỏi tốp đông và đi được hơn 80 km thì bị tốp đông do ê kíp An Giang kéo bắt lại, và tay đua kỳ cựu Lê Văn Duẩn đã giành chiến thắng tại đích đến khi cán đích đến trước tiên với thành tích 3h 23’12” - tốc độ trung bình 41, 339 km/h. Đội VUS-TP.HCM tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp đồng đội sau 23h 53’00” (tổng hạng 45).

Thanh Lê | 08:50 13/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục