Điểm tin thể thao 10/1: Djokovic hạ Nadal lên ngôi Qatar Open; Rousey táo bạo khoe vòng ba nhức mắt

09:18 Chủ nhật 10/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đè bẹp Nadal, Djokovic lần đầu lên ngôi Qatar Open; Azarenka đoạt danh hiệu đầu tiên sau gần 30 tháng trắng tay; "Phát sốt" với ảnh khoe vòng 3 táo bạo của nữ võ sĩ Rousey;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 10/1.

Đè bẹp Nadal, Djokovic lần đầu lên ngôi Qatar Open: Tối 9/1, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic xuất sắc đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ Rafael Nadal tại chung kết Qatar Open với tỷ số 6-1, 6-2. Đây là lần thứ 14 trong sự nghiệp Djokovic hạ Nadal để chính thức trở thành tân vương của Qatar Open. Anh sẽ nhận một số điểm thưởng đáng kể để củng cố thêm ngôi vị số một thế giới.

Djokovic bên cúp vô địch. Ảnh: Internet.

Azarenka đoạt danh hiệu đầu tiên sau gần 30 tháng trắng tay: Sau 29 tháng dài chờ đợi, cựu tay vợt số một thế giới Victoria Azarenka đã chính thức chấm dứt cơn khát danh hiệu sau khi vượt qua Angelique Kerber với tỷ số 6-3, 6-1 chỉ sau 75 phút tranh tài ở chung kết đơn nữ Brisbane International 2016.

Bouchard bị loại ở tứ kết Shenzhen Open. Shenzhen Open là giải đấu đầu tiên mà Bouchard trở lại sau chấn thương lãnh nhách hồi tháng Chín năm ngoái. Tay vợt 21 tuổi người Canada bị ngã đập đầu trong phòng thay đồ tại US Open, sau đó tuyên bố rút lui khỏi tất cả các giải đấu còn lại trong năm vì chưa hết chấn động. Chạm trán Tímea Babos - một tay vợt chẳng mấy tên tuổi ở tứ kết nhưng Bouchard gây thất vọng lớn khi nhận thất bại 6-4, 6-4.

Điều đáng nói là tỷ lệ giao bóng một thành công của cô chỉ đạt 58%. Trận chung kết Shenzhen năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa hạt giống số một Aga Radwanska và tay vợt Mỹ Alison Riske.

Bồ cũ Hamilton công khai tình mới: Nicole Scherzinger đã chính thức công khai chuyện hẹn họ của mình với tay vợt kém 13 tuổi, Grigor Dimitrov, khẳng định tin đồn đã tồn tại 2 tháng nay và là bằng chứng cho việc phủ nhận việc cô đang quay lại với tay đua Công thức 1, Lewis Hamilton.

McGregor xin lỗi vì scandal "khoe" súng. Ngôi sao đình đám của làng UFC xin lỗi vì đã đăng bức ảnh phản cảm mình cầm súng lên trang cá nhân. Anh giải thích mình đã quá hưng phấn khi tập luyện cho một vai diễn điện ảnh. Bộ phim mà McGregor đề cập có khả năng là siêu phẩm xXx cùng tài tử Vin Diesel.

Mayweather bị "Gã hề" thách đấu. Hồi đầu tuần "Độc cô cầu bại" nói chẳng biết McGregor là ai và tỏ ý coi thường chiến thuật thích nói xấu đối thủ của ngôi sao làng UFC. Hôm nay McGregor đáp trả bằng việc thách đấu với Mayweather. Võ sĩ người Ireland nói thêm sẽ chia tỷ lệ lợi nhuận là 80/20 vì ngưỡng mộ cách mà "Money Man" kiếm tiền.

"Phát sốt" với ảnh khoe vòng 3 táo bạo của nữ võ sĩ Rousey: Bức ảnh body painting (nghệ thuật vẽ toàn thân) được cho là của Ronda Rousey những ngày qua khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”, thậm chí bức ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng này còn khiến nhiều người như không thể tin vào mắt mình.

Rousey khoe vòng ba táo bạo. Ảnh: Internet.

Tâm điểm hai trận bảo vệ đai vô địch tại UFC 197: Ngày 5/3 tới, ở Las Vegas, có 2 trận đáng chú ý tại UFC 197. Đó là cuộc so găng giữa Conor McGregor và Dos Anjos. Ở cặp còn lại, Holly Holm sẽ bảo vệ đai vô địch trước Miesha Tate.

Spieth dẫn đầu sau vòng hai PGA Tour đầu năm. Với thành tích âm 16 gậy, tay golf số 1 thế giới xếp đã có thể vượt mặt Patrick Reed để dẫn đầu tại Hyundai Tournament of Champions. Jason Day tiếp tục thi đấu tệ hại và chỉ có âm 3 gậy sau ngày thi đấu thứ 2.

Hyundai Tournament of Champions là PGA Tour đầu tiên trong năm, diễn ra ở Kapalua, Hawaii (Mỹ).

Mo Farah bị đánh bại tại cuộc đua ở Great Edinburgh Cross Country. Nhà vô địch Olympic mất 25 phút 31 giây để hoàn tất cuộc đua đường trường dài 8km, chậm hơn người về nhất là VĐV Mỹ Garrett Heath chỉ 2 giây. Farah cho rằng trời mưa lớn đã ảnh hưởng đến thành tích của mình.

Ngôi sao gốc Somalia sẽ bảo vệ chức vô địch tại cự ly 5.000m và 10.000m tại Thế vận hội Rio vào tháng 8 tới.

Thanh Lê | 09:01 10/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục