Điểm tin thể thao 06/05: Pacquiao đối diện với 4 năm tù; Lý Hoàng Nam rớt hạng

11:07 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Điền kinh Uganda chấn động vì nỗi sợ lây nhiễm HIV giữa các VĐV, Giấu chấn thương để thi đấu, Pacquiao sắp phải đi tù, Lý Hoàng Nam thụt lùi trên BXH ATP,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 06/05.

Sự nghiệp đi xuống, kiếm tiền đi lên: Đó là nghịch lý với tay vợt xinh đẹp Eugenie Bouchard. Từ đầu năm, cô thi đấu không tốt và mới nhất là bị loại ngay vòng 1 Madrid Open. Ấy vậy chỉ 1 ngày sau, cô đã xuất hiện đầy sexy trên trang bìa của tạp chí Flare.

Bouchard đầy gợi cảm trên tạp chí Flare. Ảnh: Internet

Sharapova tự tin bảo vệ ngôi vương Madrid: “Sự tự tin là một phần vô cùng quan trọng. Không dễ dàng để bạn có điều đó. Trong mọi môn thể thao, không chỉ riêng gì quần vợt, đó như một chìa khóa bí mật cho thành công. Tôi cảm thấy mình dần tìm lại sự tự tin vào lúc này”.

Tay vợt xinh đẹp người Nga đã liên tiếp bị loại sớm tại Stuttgart Open, Miami hay Indian Wells. Tới Madrid Open – giải đấu mà cô là đương kim vô địch, Sharapova rất muốn thi đấu tốt và cũng nhằm tạo đà hưng phấn cho Roland Garros.

Sharapova đã đánh bại Bacsinszky và Duque Marino khá dễ dàng ở vòng 1 và 2. Tuy nhiên phía trước vẫn là rất nhiều thách thức khác chờ đón “Búp bê” như Wozniacki, Kvitová và đặc biệt là Serena Williams.

Andy Murray đầy mê tín: Tay vợt số 1 vương quốc Anh đã lấy nhẫn cưới làm bùa bộ mệnh khi đeo vào chiếc giày ra sân thi đấu trận chung kết Munich Open với Philipp Kohlschreiber. May mắn đã đến với Andy Murray khi anh đánh bại Philipp Kohlschreiber 2-1 (7-6[4], 5-7, 7-6[4]) để giành chức vô địch trên sân đất nện đầu tiên trong sự nghiệp.

Siêu mẫu Adriana Lima cũng công kích kết quả trận Mayweather – Pacquiao: Adriana Lima cho rằng võ sĩ người Philippines Manny Pacquiao “đã bị cướp đi chiến thắng, các trọng tài cho điểm thật lố bịch và không công bằng”. Siêu mẫu người Brazil còn nói, trận quyền anh thế kỷ đã bị dàn xếp kết quả một cách trắng trợn.

Hàn Quốc đoạt… 0,5 chiếc HCV: Tại giải bóng bàn thế giới, Xu Xin (Trung Quốc – nam) và Yang Ha-eun (Hàn Quốc – nữ) đã trở thành cặp đôi đầu tiên sau 61 năm tại giải VĐTG đến từ 2 quốc gia khác nhau giành chiếc HCV nội dung đôi nam nữ. Chính điều này đã khiến Trung Quốc không thể ôm trọn bộ 5 chiếc HCV của giải đấu và một điều khá hy hữu đã xảy ra trên BXH. Đoàn chủ nhà giành được 4,5 chiếc HCV và nửa chiếc HCV còn lại thuộc về Hàn Quốc.

Điền kinh Uganda chấn động vì nỗi sợ lây nhiễm HIV giữa các VĐV: Bằng bí quyết 'phá thai sau 3 tháng thai kỳ sẽ giúp cải thiện kết quả thi đấu', HLV Peter Wemali đã lạm dụng tình dục nhiều nữ VĐV điền kinh trẻ của Uganda. Mới đây, kết quả xét nghiệm cho thấy Wemali đã bị nhiễm HIV.

Peter Wemali là nỗi ám ảnh của điền kinh Uganda. Ảnh: Internet.

Mayweather sẵn sàng tái đấu Pacquiao: Cách đây ít phút, hãng tin khổng lồ ESPN tiết lộ thông tin mật, rằng Mayweather đã gửi tin nhắn riêng tới phóng viên Stephen A. Smith, khẳng định sẵn sàng tái đấu với Pacquiao.

Pacquiao xa sàn đấu một năm vì chấn thương: Theo Daily Mail, Manny Pacquiao đang chuẩn bị cho ca phẫu thuật. Các bác sĩ chẩn đoán, tay đấm 36 tuổi mất một năm hồi phục mới có thể trở lại sàn đấu.

Giấu chấn thương để thi đấu, Pacquiao sắp phải đi tù? Vì cố tình che dấu chấn thương ở vai trước cuộc so găng thế kỉ với Floyd Mayweather, nên Manny Pacquiao đang phải đối mặt với nguy cơ phải nhận án phạt rất nặng từ Ủy ban thể thao bang Nevada (NRS).

Theo đó, ở điều 199 trong Luật của NRS, án phạt đối với một vận động viên bị phát hiện không trung thực trong việc báo cáo tình hình chấn thương là từ một đến 4 năm tù và nộp phạt 5.000 USD, tương đương 3.305 bảng.

Giải đua motor đường thẳng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam: Liên đoàn Motor xe đạp Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ họp báo giới thiệu Giải đua Motor Vô địch Quốc gia 2015. Điều đáng chú ý ở giải đấu năm nay là lần đầu tiên sẽ được tổ chức theo thể thức đường thẳng 400m.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 16-17/05 tại Khu công nghiệp Cầu Tràm (Cần Đước, Long An) với 88 VĐV tham gia trong đó có 24 VĐV yaz125cc chuyên nghiệp, 32 VĐV bán chuyên (Yaz 125cc, Su Sport 110 -120cc), 16 VĐV EX 135cc và 16 VĐV Raider 150cc.

Việt Nam có 10 đại diện tham dự Giải cầu lông ở Trung Quốc: Sudirman Cup là giải cầu lông đồng đội hỗn hợp nam nữ danh giá nhất thế giới được tổ chức hai năm một lần suốt từ năm 1989 đến nay. Giải năm nay diễn ra ở Dongguan, Trung Quốc, các tay vợt sẽ bước vào tranh tài từ ngày 10 đến 17/5. Đội tuyển Việt Nam cùng với 7 quốc gia khác là Úc, CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Italia, Nam Phi, Áo và Thụy Sĩ nằm ở nhóm III.

10 đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu này gồm Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang, Thái Thị Hồng Gấm, Phạm Như Thảo, Dương Bảo Đức, Đào Mạnh Thắng, Lê Hà Anh, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Thị Sen và Phạm Cao Cường.

Lý Hoàng Nam thụt lùi trên BXH ATP: Tuần qua Hoàng Nam thi đấu khá thành công khi lọt vào tứ kết giải Thailand F2 Futures. Tuy nhiên trên BXH mới nhất được Hiệp hội quần vợt nhà nghề quốc tế ATP công bố hôm 4/5 tay vợt số 1 Việt Nam tụt 1 bậc, từ số 1.445 xuống số 1.446 thế giới.

Tay vợt Lý Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

Hoàng Nam rút khỏi giải quần vợt Men’s Future F9 vì giấy tờ: Theo thông tin từ BHL quần vợt Becamex Bình Dương, tay vợt Lý Hoàng Nam sẽ rút lui khỏi giải quần vợt Men’s Future Croatia F9 năm 2015 diễn ra từ ngày 11 đến 17-5 tới vì trục trặc thủ tục giấy tờ. Đây là giải thi đấu trên sân đất nện cho Hoàng Nam thi đấu nhằm chuẩn bị tham gia giải quần vợt U18 ITF Pháp mở rộng thuộc đẳng cấp Grand Slam.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục