Điểm tin thể thao 05/06: Bại trận trước Djokovic, Nadal tụt dốc không phanh

11:14 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bại trận trước Djokovic, Nadal tụt dốc không phanh, Đấu kiếm: Lệ Dung dễ dàng mang về tấm HCV thứ 4 cho Việt Nam, Hamilton đến dự Canadian GP bằng chuyên cơ riêng,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 05/06.

Serena vào chung kết Roland Garros dù bị cảm cúm. Không có thể lực tốt nhất do bị cảm cúm nhưng cô em nhà Williams vẫn ngược dòng đánh bại “hiện tượng” Timea Bacsinszky để lần thứ 3 vào chung kết Roland Garros.

Ở tuổi 33, Serena Williams vẫn tràn đầy sinh lực và quyết tâm. Bất chấp việc bị cảm cúm từ vòng 3, hạt giống số một người Mỹ vẫn băng băng về đích. Ở trận bán kết với Timea Bacsinszky, Serena tưởng chừng bị loại sau thất bại trong set đầu nhưng vùng lên mạnh mẽ để giành chiến thắng chung cuộc.

Hạ Ivanovic, Safarova lần đầu lọt chung kết Grand Slam. Lucie Safarova cho thấy cô là đối thủ không dễ chơi với Ana Ivanovic khi đánh bại tay vợt Serbia với tỉ số 7-5, 7-5.

Thắng lợi của Safarova nhận được rất nhiều lời khen từ giới mộ điệu bởi đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cô giành quyền chơi chung kết một giải Grand Slam. Safarova cũng xuất sắc nâng tỉ số trong những lần đối đầu Ivanovic lên thành 6-3.

Bại trận trước Djokovic, Nadal tụt dốc không phanh. Thua thảm Novak Djokovic tại tứ kết Pháp mở rộng 2015, Rafael Nadal không chỉ chính thức bị phế ngôi vương, mà còn lần đầu tiên kể từ năm 2005, bị đánh bật khỏi top 10. Phải chăng thời đại của “ông vua sân đất nện” đã qua?

Đêm qua, Rafael Nadal tràn đầy quyết tâm bước vào trận tứ kết Pháp Mở rộng 2015 với Novak Djokovic. Một chiến thắng không chỉ giúp anh thẳng tiến tới viễn cảnh bảo vệ ngôi vương tại Roland Garros, mà còn đặt mốc cho một sự trở lại. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

Thậm chí, “ông vua sân đất nện” người Tây Ban Nha còn trải qua trận thua thảm hại nhất từ trước tới nay trong những cuộc đối đầu với kình địch Novak Djokovic.

Hamilton đến dự Canadian GP bằng chuyên cơ riêng. Tay đua F1 đương kim VĐTG Lewis Hamilton đã bay tới Montreal – Canada để chuẩn bị cho chặng đua Canadian GP diễn ra vào cuối tuần. Đặc biệt, Hamilton đã tới Montreal bằng máy bay riêng, đó là chiếc phản lực Challenger 605 có giá khoảng 10 triệu bảng.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đến động viên Đoàn TTVN. Trưa 4/6, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh cùng đoàn công tác đã đến Singapore để động viên các VĐV của đoàn thể thao VN tham gia tranh tài tại SEA Games 28.

Theo lịch, chiều 5/6, ông Hoàng Tuấn Anh cũng sẽ đến dự khán lễ khai mạc SEA Games 28 diễn ra tại sân vận động quốc gia Singapore tại khu thể thao Sports Hub.

Đấu kiếm: Lệ Dung dễ dàng mang về tấm HCV thứ 4 cho Việt Nam. So với cú ngược dòng của Trần Thị Len trước VĐV người Philippines, Raguin Harlene thì chiến thắng của Lệ Dung trong trận chung kết nội dung kiếm chém nữ lại có phần dễ dàng hơn rất nhiều.

Cụ thể trong suốt trận đấu với VĐV người Thái Lan là Panchan Nontapat, Lệ Dung đã tỏ ra áp đảo hoàn toàn ngay từ những phút đầu tiên với những đòn tấn công liên tục của mình.

Trước sức ép tạo ra, Lệ Dung đã dễ dàng có được những điểm số 8-3 và 7-2 trong hai hiệp đấu, để rồi khép lại với thắng lợi 15-5 chung cuộc, đồng nghĩa với việc mang về tấm HCV thứ 4 cho đoàn thể thao Việt Nam tại đại hội thể thao lần này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục