Đấu kiếm: Lệ Dung dễ dàng mang về tấm HCV thứ 4 cho Việt Nam

19:11 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi Trần Thị Len giành HCV ở nội dung kiếm ba cạnh không lâu, Nguyễn Thị Lệ Dung tiếp tục giúp tuyển đầu kiếm của Việt Nam nở mày nở mặt với chiến thắng ở nội dung kiếm chém nữ.

Tuyển đấu kiếm tiếp tục mang về những tấm HCV cho đoàn Việt Nam.

So với cú ngược dòng của Trần Thị Len trước VĐV người Philippines, Raguin Harlene thì chiến thắng của Lệ Dung trong trận chung kết nội dung kiếm chém nữ lại có phần dễ dàng hơn rất nhiều.

Cụ thể trong suốt trận đấu với VĐV người Thái Lan là Panchan Nontapat, Lệ Dung đã tỏ ra áp đảo hoàn toàn ngay từ những phút đầu tiên với những đòn tấn công liên tục của mình.

Trước sức ép tạo ra, Lệ Dung đã dễ dàng có được những điểm số 8-3 và 7-2 trong hai hiệp đấu, để rồi khép lại với thắng lợi 15-5 chung cuộc, đồng nghĩa với việc mang về tấm HCV thứ 4 cho đoàn thể thao Việt Nam tại đại hội thể thao lần này.

Rõ ràng ngày hôm nay (04/05) là một ngày thi đấu vô cùng thành công của tuyển đấu kiếm Việt Nam. Đáng tiếc trong trận chung kết nội dung kiếm liễu đơn nam, Nguyển Quang Minh đã không thể gặt hái được thành công như hai người đồng đội khi để thua VĐV Thái Lan, Panchan Nontapat với tỷ số 15-11.

Với 2 tấm HCV ngày hôm nay, Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp toàn đoàn với 4 HCV, kém Singapore 1 HCV.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục