Đạt thành tích tốt nhất năm, Tú Chinh vẫn tuột vàng vào tay VĐV nhập tịch chủ nhà

18:55 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnLê Tú Chinh đã có phần thi chung kết 200m nữ rất tốt nhưng như thế vẫn chưa đủ giúp cô giành HCV khi VĐV nhập tịch của nước chủ nhà tỏ ra quá mạnh.

Được mệnh danh là "nữ hoàng tốc độ" tại Đông Nam Á, không khó hiểu khi trọng trách đặt lên vai của Lê Tú Chinh là rất lớn tại kỳ SEA Games lần này.

Le-Tu-Chinh-01

 Lê Tú Chinh trên bục nhận huy chương. Ảnh: Hiển Vinh.

Không phụ sự kỳ vọng đó, Tú Chinh đã có phần thi chung kết 200m nữ rất tốt. 23 giây 45 là thành tích tốt nhất năm 2019 của VĐV 22 tuổi này. Tuy nhiên từng đó chỉ giúp cô gái TP.HCM giành được chiếc HCB bởi VĐV nhập tịch của nước chủ nhà Philippines Kristina Marie Knott còn nhanh hơn.

Với 23 giây 01, VĐV Philippines đã phá kỷ lục SEA Games do chính mình lập được ở vòng loại. Trước đó Kristina Marie Knott đã phá kỷ lục tồn tại 18 năm ở nội dung này.

Kristina Marie Knott sinh ra tại Mỹ và đang thi đấu cho đội điền kinh Đại học Miami. Cô chỉ mới nhập tịch và lần đầu tham dự đại hội thể thao Đông Nam Á. Với những gì đã thể hiện, Kristina Marie Knott hứa hẹn sẽ là nữ hoàng mới của làng điền kinh khu vực.

Chia sẻ sau vạch đích với đài truyền hình HTV, Lê Tú Chinh cho biết: "Khi tham dự các giải châu Á thì em có gặp bạn Philippines 1 lần."

HCB nội dung 200m nữ nói tiếp: "Bây giờ em chỉ biết cố gắng tập luyện để đạt thành tích tốt nhất của mình thôi."

Le-Tu-Chinh-02

 

Nam Thành | 18:40 07/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục