Một nội dung bị hủy tại SEA Games 31

18:14 Thứ năm 21/04/2022

Nội dung bóng ném bãi biển của nữ tại SEA Games 31 không thể diễn ra theo kế hoạch vì thiếu đội thi đấu.

Ban tổ chức SEA Games 31 cho biết đội tuyển bóng ném bãi biển nữ Indonesia đã rút lui vào phút chót, nên nội dung này sẽ không thể diễn ra.

Theo quy định, các môn tập thể phải có tối thiểu 3 đội tranh tài mới được đưa vào chương trình thi đấu SEA Games. Nội dung bóng ném bãi biển của nữ chỉ có 2 đội đăng ký là chủ nhà Việt Nam và Thái Lan.

Nu-VN-01

Bóng ném bãi biển nữ Việt Nam không thể tranh tài ở SEA Games. Ảnh: NVCC.

Việc buộc phải hủy nội dung của nữ là điều đáng tiếc với bóng ném bãi biển Việt Nam. Đội nữ Việt Nam được đánh giá cao khả năng giành HCV khi đang xếp hạng một châu Á, đứng thứ 18 thế giới, xếp hạng 4 tại World Beach Games 2019. Tại giải vô địch thế giới 2018, bóng ném nữ Việt Nam xếp hạng 9 chung cuộc, thành tích tốt nhất trong số các đội châu Á tham dự.

Các đội tuyển bóng ném đang tập luyện tại TP.HCM để chuẩn bị cho SEA Games, trước khi di chuyển ra Quảng Ninh tranh tài. Các cầu thủ nữ tỏ ra buồn bã và đáng tiếc khi không được thi đấu tại kỳ Đại hội trên sân nhà.

Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam vẫn tranh tài tại SEA Games khi có 4 đội tham dự. Tại SEA Games 30 trên đất Philippines, bóng ném bãi biển nam đã giành tấm HCV cuối cùng, thứ 98, cho đoàn Việt Nam để xếp hạng 2 trên bảng tổng sắp chung cuộc.

Môn bóng ném bãi biển của nam diễn ra từ ngày 7-11/5 tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Trong khi đó, môn bóng ném trong nhà được tổ chức ở Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, gồm cả nội dung của nam và nữ vào ngày 15-21/5.

Duy Minh - Zing.vn | 17:49 21/04/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục