Điểm tin Tennis, F1 sáng 02/08: Federer không bảo vệ được HCV đôi nam

07:33 Thứ năm 02/08/2012

Cặp đôi Federer và Wawrinka đã bất ngờ gục ngã ngay ở vòng hai.

Federer/Wawrinka dừng bước. Cặp đôi của Thụy Sĩ đã để thua cặp Jonathan Erlich và Andy Ram của Israel với các tỷ số 6-1, 6-7 (5), 3-6 tại vòng hai nội dung đôi nam Olympic London. "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong set đầu tiên. Tuy nhiên ở set hai chúng tôi đã không tận dụng được những cơ hội mình có và để đội bạn vùng lên mạnh mẽ", Federer nói sau trận đấu.

Djokovic nhọc nhằn thắng Hewitt. Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Nole lại bất ngờ gục ngã ở set thứ nhất với tỷ số 4-6. Set hai cũng là quãng thời gian Hewitt chơi tốt và khiến Djokovic gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong thời điểm quyết định, Djokovic vẫn tỉnh táo hơn và thắng 7-5. Đến set quyết định, thể lực của Hewitt suy giảm khiến anh không còn theo được những pha điều bóng khó của Djokovic và để thua nhanh 1-6.

Tsonga đụng Djokovic ở tứ kết. Dù mới trải qua một trận đấu quá mệt mỏi với Raonic nhưng Tsonga vẫn xuất sắc đánh bại Felicianno Lopez 7-6, 6-4. Với kết quả này, tay vợt người Pháp sẽ chạm trán Djokovic ở tứ kết.

Murray có một trận đấu không đơn giản

Murray “toát mồ hôi” trước Baghdatis. Nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà nhưng Murray lại bất ngờ gác vợt ở set 1 với tỷ số 4-6. Tuy nhiên, rất nhanh chóng anh đã kịp lấy lại phong độ và thắng liền hai set sau với các tỷ số lần lượt là 6-1 và 6-4. Ở tứ kết, Murray sẽ phải gặp một đối thủ khó chịu là hạt giống số 11, Almagro.

Federer nhẹ nhàng đi tiếp. Trong khi hai đối thủ Djokovic và Murray để mất nhiều sức thì Federer vẫn ung dung trên đường chinh phục HCV. Tay vợt người Thụy Sĩ đã đánh bại Istomin 7-5, 6-3 để vào tứ kết gặp “gã khổng lồ” John Isner, người đã hạ gục Tipsarevic.

Thêm một trận đấu kỷ lục nữa. Sân khấu Wimbledon liên tục chứng kiến những trận đấu dài hơi. Ở nội dung đôi nam, Marcelo Melo và Bruno Soares của Brazil đã đánh bại hạt giống số 5 Tomas Berdych/Radek Stepanek của CH Séc vói tỷ số 1-6, 6-4, 24-22. Trận đấu có tổng cộng 63 game này chính là trận đôi nam dài nhất trong lịch sử Olympic.

Nhà Williams chia nửa buồn vui. Trong khi cô em Serena vùi dập Zvonareva 6-1, 6-0 để vào tứ kết, thì cô chị Venus đã thất thủ đáng tiếc 6-7, 6-7 trước Angelique Kerber. Đối thủ tiếp theo của Serena chính là cựu số 1 Wozniacki.

Kết quả một số trận vòng 3 đơn nữ Olympic London:

Clijsters 6-3, 6-4 Ivanovic

Wozniacki 6-4, 6-3 Hantuchova

Azarenka 7-6, 6-4 Petrova

Kvitova 6-3, 6-0 Pennetta

Kirilenko 7-6, 6-3 Gorges

Sharapova 6-7, 6-4, 6-3 Lisicki

McLaren chuẩn bị hợp đồng "khủng" cho Hamilton. Tờ The Sun tiết lộ McLaren đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Hamilton thêm 5 năm. Tổng giá trị của bản hợp đồng mới này rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Khi được hỏi về vấn đề này, Hamilton cho biết: "Tôi không nghĩ mình phải ra một quyết định quá khó khăn. Tôi cần thời gian để đảm bảo mình sẽ có một sự lựa chọn hợp lý nhất."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục