Điểm tin sáng 27/11: Ribery tố FIFA thiên vị; Arsenal chịu thảm họa

09:32 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vượt qua vòng bảng, Arsenal hứng chịu thảm họa; Thierry Henry: 'Thế giới không thể thấy một Messi thứ hai'; Luke Shaw phải xa sân cỏ 2 tuần; Ribery tố FIFA thiên vị Ronaldo trong cuộc đua Bóng vàng... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 27/11.

Juventus muốn giải cứu Podolski. Nguồn tin từ báo chí nước Ý cho hay Juventus đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Lukas Podolski từ Arsenal vào tháng Giêng tới.

Carlo Ancelotti tin Basel sẽ đánh bại Liverpool. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết ông ủng hộ Basel đánh bại Liverpool trong trận đấu cuối ở bảng B Champions League để giành vé vào vòng 16 đội.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Arsenal thắng xứng đáng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Arsenal 0-2, HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund thừa nhận Arsenal chơi tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng này.

Thierry Henry: 'Thế giới không thể thấy một Messi thứ hai'. Cựu cầu thủ của Barcelona, Thierry Henry, đưa ra quan điểm của mình rằng thế giới sẽ không bao giờ thấy một Lionel Messi thứ hai tồn tại.

Vượt qua vòng bảng, Arsenal hứng chịu thảm họa. Arsenal đã chịu tổn thất lớn sau chiến thắng trước Dortmund đêm qua khi hai cầu thủ Mikel Arteta và Yaya Sanogo đã dính chấn thương.

Tiền đạo Sanogo dính chấn thương trong trận đấu với Dortmund

Ribery tố FIFA thiên vị Ronaldo trong cuộc đua Bóng vàng. Ngôi sao người Pháp cho rằng cuộc bình chọn Quả bóng vàng ngày càng mang màu sắc chính trị chứ không còn đơn thuần dựa trên thành công của cầu thủ.

Luke Shaw phải xa sân cỏ 2 tuần. Tờ Mirror cho biết hậu vệ trái Luke Shaw của M.U đối mặt với nguy cơ xa sân cỏ nửa tháng vì chấn thương mắt cá chân.

Real Madrid có Marco Asensio là nhờ...Rafael Nadal. Ông chú Miguel Ángel Nadal, giám đốc thể thao của Mallorca, tiết lộ chính đứa cháu Rafael Nadal của mình đã đóng vai trò quan trọng trong việc Real Madrid chiêu mộ thành công tài năng trẻ Marco Asensio từ Mallorca.

Hậu vệ trái M.U chính thức đến Rotherham. Hậu vệ cánh trái của Man Utd, Reece James đã chính thức chuyển đến Rotherham theo dạng cho mượn “khẩn cấp”.

Sân vận động Quốc gia Singapore có thể chuyển sang mặt cỏ nhân tạo. Nhật báo TODAY cho hay sau nhiều tháng tranh cãi và chi 1,5 triệu đôla Singapore (1,154 triệu USD) cho thiết bị chiếu sáng mới nhằm cải thiện chất lượng mặt cỏ tự nhiên trên Sân vận động Quốc gia Singapore, Ban quản lý sân Sports Hub (SHPL) sắp đưa ra một quyết định trái ngược, theo đó, toàn bộ mặt cỏ tự nhiên của sân sẽ được thay thế bằng mặt cỏ nhân tạo.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục