Điểm tin sáng 04/02: PSG bất bại 33 trận liên tiếp; Xuân Trường CHÍNH THỨC sang Nhật

09:21 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Con số khủng: PSG đã 33 trận bất bại; Xuân Trường lên đường cùng khát vọ

PSG đã 33 trận không thua. Ảnh internet.

Jackson Martinez đến Trung Quốc, Chelsea lo lắng. Với việc đã thanh lý thành công Jackson Martinez với giá lên tới 31 triệu bảng, Atletico Madrid hoàn toàn có thể mạnh tay trên TTCN. Trước mắt, Atletico sẽ cố đưa Diego Costa trở lại Madrid.

Tin dữ cho Liverpool: Quảng Châu Evergrande muốn mua Alex Teixeira. Thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Liverpool còn đứng trước nguy cơ mất người vào tay gã nhà giàu Trung Quốc.

Thành Manchester lại đại chiến vì John Stones. Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã kết thúc, nhưng không vì thế mà tương lai của John Stones thôi nóng.

Radamel Falcao tiếp tục nếm "quả đắng" tại Chelsea. Có vẻ như sự nghiệp của Radamel Falcao đã sớm chấm dứt tại Chelsea khi không được điền tên dự Champions League.

Sếp Valencia xin lỗi NHM vì thảm bại trước Barca. Giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch của Valencia đã lên tiếng xin lỗi các CĐV nhà sau thảm bại 0-7 trước Barcelona ở bán kết lượt đi cúp Nhà vua.

Luis Suarez: "Đây là một trong những trận đấu hay nhất". Tiền đạo Luis Suarez tin rằng chiến thắng 7-0 trước Valencia ở cúp Nhà vua là một trong những trận đấu hay nhất của Barca mùa này.

Vòng 23 Serie A: Juventus thắng trận thứ 13 liên tiếp. Juventus đã có được chiến thắng thứ 13 liên tiếp khi đánh bại Genoa với tỷ số 1-0 trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay ở vòng 23 Serie A.

Con số khủng: PSG đã 33 trận bất bại. Với thắng lợi 3-1 trước Lorinet mới đây, PSG đã có mạch 33 trận không thua ở Ligue 1, một kỉ lục.

HLV Miura phủ nhận việc dẫn dắt một đội bóng V-League. Sau khi bị VFF chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn 2 tháng, HLV Miura đã tranh thủ gặp gỡ một số người bạn thân ở Hà Nội và muốn được đi du lịch trước khi lên đường về Nhật Bản.

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ 'vừa xay lúa vừa bế em'? Đơn vị chủ quản SLNA đồng ý cho ông Nguyễn Hữu Thắng vừa kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc kỹ thuật ở SLNA, vừa làm HLV trưởng ĐTQG nếu được VFF mời.

Xuân Trường lên đường cùng khát vọng Park Ji Sung. Hôm nay, Xuân Trường chính thức lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Incheon United đang có chuyến tập huấn ở xứ mặt trời mọc.

Thanh Hải | 09:21 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục