Điểm tin hậu trường 28/09: Shakira bị đồn đã chết trong vụ tai nạn giao thông

14:55 Chủ nhật 28/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Shakira bị đồn đã chết trong vụ tai nạn giao thông, Vợ cũ Buffon đẹp lộng lẫy trong BST mới, Người mẫu Thuỵ Điển sa lưới tình Maxi Lopez, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 28/09.

Shakira bị đồn đã chết trong vụ tai nạn giao thông. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, các hacker đã gây hoang mang cho người hâm mộ khi tung tin Nữ hoàng nhạc tinh Shakira đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông. Theo đó, bọn chúng gửi lá thư tường thuật lại vụ việc kèm theo hình ảnh và video liên quan vào các hộp thư điện tử của người dùng Internet. Tuy nhiên, người đại diện của Shakira khẳng định bạn gái Pique vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và còn đăng ảnh cô đang dạy con trai Milan tập đọc.

Vợ cũ Buffon đẹp lộng lẫy trong BST mới. Cựu á hậu CH Czech - Alena Seredova vừa khiến nửa thế giới phải sửng sốt trước sắc đẹp của mình khi công khai những bức hình nóng bỏng vừa mới chụp.

Được biết, Alena và Buffon bất ngờ đường ai nấy đi hồi tháng 6 vừa qua, kết thúc khoảng thời gian 10 năm chung sống bên nhau. Hiện tại, thủ thành Italia đang vui duyên mới bên nữ phóng viên thể thao IIarria D'Amico, trong khi Alena được cho là đang cặp kè với một doanh nhân giàu có.

Người mẫu Thuỵ Điển sa lưới tình Maxi Lopez. Không lâu sau khi chia tay nàng WAGs bốc lửa Wanda Nara, trái tim của tiền đạo Maxi Lopez lại được sưởi ấm.

Theo MundoDeportivo, Maxi Lopez vừa khoe với người hâm mộ bạn gái của mình. Đó là cô nàng tóc vàng mang quốc tịch Thuỵ Điển có tên Daniela Christiansson. Vừa qua, hai người cũng xuất hiện công khai cùng nhau.

Bí quyết giữ dáng của bà xã Gerrard. Mặc dù đã qua 3 lần sinh nở nhưng bà xã Alex Curran của Gerrard vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Bí quyết giữ dáng của nàng WAGs thủ quân Liverpool là thường xuyên tập Gym và ăn uống đủ dinh dưỡng, khoa học.

Malaga bán độ trận thua Elche? Tờ AS và Marca hôm qua đều cho rằng có dàn xếp tỷ số cuối mùa qua khi Elche bất ngờ thắng 1-0 trên sân Malaga để tránh rớt hạng. Thời điểm đó, Malaga đã thực sự an toàn với 41 điểm, trong lúc chiến thắng giúp Elche có được 39 điểm khi giải còn 2 vòng.

Tờ Marca nêu bằng chứng là số tiền 500.000 EUR trong tài khoản của Elche đã không được giải trình và một cuộc kiểm toán ở CLB sẽ được tiến hành trong 2 tuần tới. Chủ tịch Jose Sepulcre nhấn mạnh với tờ Marca là ông thực sự "hoài nghi, sốc và bất lực" khi nghe được scandal này.

Welbeck bị fan “troll”. Một CĐV đã đăng lên mạng xã hội tấm ảnh khá hài hước của Danny Welbeck trong trận derby London với Tottemham. Trong đó, cựu tiền đạo M.U nằm sân và nhìn Alex Oxlade-Chamberlain khống chế bóng với một khuôn mặt “không đỡ nổi”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục