Điểm tin hậu trường 26/2: Vidal "vượt rào" bất chấp lệnh cấm; Messi "chơi đẹp" với fan nhí

15:09 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vidal "vượt rào" bất chấp lệnh cấm; Messi "chơi đẹp" với fan nhí; "Ông chủ" Facebook ăn tối cùng sao Barcelona;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 26/2.

Sao M.U "lớn già đầu" còn được mẹ đưa đến sân tập: Cameron Borthwick-Jackson là một hậu vệ trẻ triển vọng của CLB Manchester United, với việc cơn bão chấn thương đang hoành hành ở sân Old Trafford, HLV Van Gaal buộc phải đôn lứa cầu thủ trẻ của lò đào tạo M.U lên đội 1 và Borthwick-Jackson là một trong số đó. Mới đây nhất, hậu vệ 19 tuổi này cũng đã dính phải một chấn thương và buộc phải nhờ mẹ đẻ của mình đưa đến sân tập, được biết Borthwick-Jackson vẫn đang ở cùng gia đình và thi thoảng thì anh chàng vẫn xin "quá giang" hộ người trong nhà vì lo cho sự an toàn của mình sau mỗi trận mà M.U chơi... tệ.

Hết Neymar, đến lượt mẹ anh hầu tòa: Sau những rắc rối liên quan đến những vụ kiện tụng về thuế thu nhập ở cả Brazil và Tây Ban Nha, mới đây Neymar lại bị phanh phui trong việc lừa đảo tiền chuyển nhượng từ Santos sang Barcelona mà công ty gia đình N&N (cha Neymar có phần sở hữu) chủ mưu. Vì lẽ này mà bà Nadine da Silva phải hầu tòa để cho lời khai liên quan đến vụ kiện.

"Ông chủ" Facebook ăn tối cùng sao Barcelona: Mark Zuckerberg cùng vợ của mình - Priscilla là bạn khá thân với cặp vợ chồng nổi tiếng Pique - Shakira, được biết họ vừa có buổi ăn tối cùng nhau khi vợ chồng Mark có mặt ở Barcelona để tham dự một sự kiện về công nghê điện thoại di động. Đáng tiếc là trong cuộc gặp gỡ này không có sự xuất hiện của Shakira do cô không sắp xếp được thời gian.

Messi "chơi đẹp" với fan nhí: Cách đây không lâu, bức ảnh một cậu bé mặc túi áo rác có in hình số 10 của Lionel Messi đi kèm những thông tin truyền tải đầy xúc động đã làm dậy sóng cộng đồng mạng trên toàn thế giới. Với tư cách là đại sứ thiện chí của Unicef, Messi đã gửi tới cậu bé một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa đó là chiếc áo đấu và quả bóng kèm chữ kí của mình.

Vidal "vượt rào" bất chấp lệnh cấm: Sau khi để đội bóng cũ Juventus cầm hòa 2-2, Arturo Vidal đã bất chấp lệnh cấm của Bayern Munich để... "bay" xuyên màn đêm. Cụ thể, ngôi sao người Chile đã chờ cho HLV Pep Guardiola và các đồng đội ngủ say rồi lén thay trang phục lẻn ra ngoài khiến các nhân viên của khách sạn không thể phát hiện ra. Được biết, đây không phải là lần đầu Vidal giở thói "vô kỉ luật" với đội bóng chủ quản.

T.S | 14:49 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục