Điểm tin hậu trường 17/01: Hé lộ nguyên nhân Ronaldo chia tay siêu mẫu Irina

15:13 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Messi bị nghi ngờ gạ tình bồ cũ Diego Simone, Chen lấn mua vé xem Công Phượng so tài vua phá lưới nội, Hé lộ nguyên nhân Ronaldo chia tay siêu mẫu Irina, … là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 17/01.

Chen lấn mua vé xem Công Phượng so tài vua phá lưới nội. Hàng nghìn người hâm mộ khắp nơi đổ dồn về cổng SVĐ Pleiku để mua vé theo dõi trận đấu thứ 3 của Công Phượng cùng các đồng đội tại V.League 2015.

Tại điểm bán vé số 3, người dân chen lấn, xô đẩy để sớm được sở hữu tấm vé theo dõi trận đấu lúc 17h chiều nay giữa HAGL gặp Thanh Hoá.
Thời tiết Pleiku buổi sáng sớm chỉ hơn 15 độ C, nhưng vẫn không ngăn cản được sự háo hức của người hâm mộ đổ về sân Pleiku mua vé xem Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu.

Messi bị nghi ngờ gạ tình bồ cũ Diego Simone. Rocio Marengo được biết đến với không ít cuộc tình cùng các siêu sao sân cỏ như Higuain hay Diego Simone. Mới đây, siêu mẫu đình đám của Argentina vừa lấp lửng cho rằng Messi tung tin nhắn rủ rê cô sang Châu Âu vui vẻ. “Tôi từng hẹn hò với nhiều cầu thủ. Vừa qua, một chân sút mang áo số 10 đã nhắn tin cho tôi rủ rê sang Châu Âu vui vẻ trong dịp trao giải QBV. Thế nhưng tôi đã từ chối. Mặc dù vậy, anh ta vẫn tiếp tục liên lạc và tán tính tôi. Với giới cầu thủ, bạn càng phớt lờ họ, họ càng muốn trò chuyện với bạn nhiều hơn”, Rocio Marengo tiết lộ với đài FM Beat 90.9.

Hé lộ nguyên nhân Ronaldo chia tay siêu mẫu Irina. Mối tình 5 năm giữa Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk đã kết thúc vì ngôi sao người Bồ chọn nghe lời khuyên của mẹ. Diễn biến cụ thể như sau: “Ronaldo muốn gây bất ngờ với mẹ của mình, và khi đang ăn mừng Giáng sinh cùng Irina tại Dubai, thì ngôi sao của Real Madrid đã lên trước kế hoạch về dự sinh nhật của bà Dolores, nhưng Irina lại không muốn tham dự"

Mối tình 5 năm của cặp trai tài gái sắc kết thúc

“Sau đó, mọi người thấy Ronaldo dự lễ trao giải QBV với gia đình. Còn Irina hờn dỗi vì Ronaldo đã chọn đứng về phía mẹ của anh ấy. Đây là giọt nước làm tràn ly vì mối quan hệ giữa cả hai đã suy sụp trong những tháng gần đây” - tờ Correio Da Manha khẳng định.

Chelsea chúc mừng Fabregas lên chức. Cesc Fabregas vừa chính thức được đón nhận một tin không thể vui hơn từ người bạn gái lâu năm Daniella Semaan, khi cô cho biết một công chúa nhỏ đang dần được hình thành. Về phía Chelsea, họ cũng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Cesc Fabregas thông qua trang Twitter chính thức của mình.

CĐV Quảng Ninh thưởng… iPhone 6 cho cầu thủ ghi bàn. Để truyền lửa cho các cầu thủ Than Quảng Ninh trong trận làm khách tại Cần Thơ vào 17h hôm nay, Lãnh đạo hội CĐV Quảng Ninh quyết định trao thưởng một chiếc iPhone 6 cho cầu thủ Than Quảng Ninh nào ghi bàn thắng. Trước đó, ở trận khai mạc V-League trên sân Đồng Nai, cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max đã giành được phần thưởng chiếc iPhone 6 khi ghi bàn vào lưới Đồng Nai ở ngay phút thứ 4.

Các CĐV Than Quảng Ninh nổi tiếng cuồng nhiệt và…chịu chơi.

Blaszczykowski kể chuyện thảm kịch gia đình cực sốc. Theo đó, Blaszczykowski và em trai khi còn nhỏ từng chứng kiến cảnh tượng ghê rợn là mẹ của mình bị chính người chồng (tức bố Blaszczykowski) hạ sát. Thủ phạm sau đó bị kết án 15 năm tù giam và anh cùng em trai chưa một lần tiếp xúc với người cha tội lỗi đó. “Đó là tấn thảm kịch của gia đình tôi. Có nhiều thứ dễ quên trong cuộc sống, nhưng sự ra đi của mẹ là điều bản thân không bao giờ quên được. Ký ức đau buồn đó như chết trong tim tôi", Blaszczykowski chia sẻ.

Blaszczykowski
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục