Điểm tin hậu trường 13/10: Bồ cũ CR7 lại khiến các đấng mày râu khao khát

15:52 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bồ cũ CR7 lại khiến các đấng mày râu khao khát, Ibrahimovic: Không QBV, đã có... 'Giọng ca vàng', Sterling lại bị bắt gặp khi đang phê thuốc,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 13/10.

Ibrahimovic: Không QBV, đã có... 'Giọng ca vàng'. Zlatan Ibrahimovic luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình. Đã chinh chiến qua nhiều CLB, sát thủ người Thụy Điển luôn gặt hái vô số danh hiệu tuy nhiên về mặt cá nhân, Ibra vẫn chưa thực sự thành công.

Tuy nhiên, biết đâu được Ibra lại là một ca sĩ nổi tiếng nếu chuyển sang nghề ca hát? Số là trong một cuộc thi ghi âm, Ibra đã đoạt giải thưởng vàng cho giọng ca xuất sắc nhất khi trình bày bản quốc ca của Thụy Điển.

Huyền thoại Bồ Đào Nha vô cảm trước người đẹp khỏa thân. Huyền thoại Paulo Futre của Bồ Đào Nha từng tỏa sáng rực rỡ giống với những cầu thủ chạy cánh như Luis Figo và Cristiano Ronaldo đã được mời tham gia chụp ảnh cho tạp chí Playboy số ra tháng 10. Diễn xuất trước ống kính cùng Paulo Futre là ba chân dài rực lửa gồm Daria Kolesnikova, Iryna Ivanova và Catherine Elizabeth.

Được biết, Futre trở thành người đàn ông đầu tiên được xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí Playboy từ khi tờ báo này được phép tái xuất bản ở Bồ Đào Nha.

Bồ cũ CR7 lại khiến các đấng mày râu khao khát. Siêu mẫu Irina Shayk lại khiến một nửa thế giới không thể rời mắt khỏi những thước hình nóng bỏng trong bộ sưu tập mới mà cô làm mẫu ảnh.

Cô nàng xinh đẹp này vừa trở lại sau chuyến tham dự tuần lễ thời trang ở Paris. Hiện tại, siêu mẫu xinh đẹp này đang có một cuộc sống viên mãn với một công việc không thể tốt hơn trên đất Mĩ.

Bạn gái trả lời sự thật khủng hoảng quan hệ với Sergio Ramos. Số là Pilar Rubio giờ đang mang bầu đứa con thứ hai của Sergio Ramos. Do đang trong giai đoạn kiêng cử, nàng WAGs không thể chiều chuộng Sergio Ramos được. Vậy là chuyện cũ tái diễn khi hậu vệ người Tây Ban Nha léng phéng với chân dài khác, theo cây bút Enric Bayon của tạp chí Cuoren.

Nhưng mới đây, Pilar Rubio đã phủ nhận mọi lời đồn đại. Cô nàng đăng trên mạng xã hội tấm ảnh rất hạnh phúc chụp cùng Sergio Ramos đang gảy đàn, kèm theo thông điệp: "Bạn nói gì về mối quan hệ đang gặp khủng hoảng của chúng tôi? Thật không có cơ sở gì cả. Tôi cá mỗi 6 tháng thì người ta lại nảy ra một điều gì đó để bán tạp chí."

Hoa hậu Hoàn Vũ Desiré Cordero dính lưới tình cầu thủ. Chưa đầy nửa năm sau khi chia tay Alvaro Ruiz, con trai huyền thoại Fernando Hierro, Hoa hậu Hoàn Vũ Tây Ban Nha 2014 Desiré Cordero lại lao vào trò chơi tình ái với Vincenzo Rennella, tiền đạo của Real Betis..

Sterling lại bị bắt gặp khi đang phê thuốc. 24 giờ sau khi ĐT Anh đánh bại Estonia ở Wembley thuộc vòng loại Euro 2016, Raheem Sterling đã rủ một đám bạn đi ăn mừng. Như mọi khi, Raheem Sterling đã rủ đám bạn đến những tụ điểm ăn chơi bậc nhất xứ sương mù “đập phá”.

Đáng nói Raheem Sterling một lần nữa lại “đốt đời’’ bên khói shisha dù không ít lần bị HLV Manuel Pellegrini cảnh báo không được đụng đến mặt hàng rất hại cho sức khoẻ này.

Quý Nguyễn | 15:24 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục