Điểm tin hậu trường 11/02: Ngực bự + áo Arsenal, fan nam Tottenham vẫn lắc đầu

15:02 Thứ tư 11/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Irina gợi tình với trang phục áo tắm, Manchester United vào cuộc điều tra scandal sex trong toilet, Siêu mẫu ngực bự ‘dụ’ fan Tottenham đổi áo Arsenal,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 11/02.

Irina gợi tình với trang phục áo tắm

Bạn gái cũ của C. Ronaldo quyến rũ từ ánh mắt tới bờ môi và những kiểu tạo dáng khiêu khích trên tạp chí Sports Illustrated.

Brazil thuê 30 mẹ cầu thủ làm bảo vệ để tránh bạo lực

Chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ láng giềng Nautico ngày cuối tuần vừa qua ở Giải VĐQG Brazil, đội chủ nhà Sport Club do Recife đã quyết định thuê 30 bà mẹ của cầu thủ hai đội làm việc tạm thời ở đội trật tự sân Ilha do Retiro. Các trật tự viên này được phát những chiếc áo jacket phản quang có in sau lưng dòng chữ “Serguranca Mae” (tiếng Bồ Đào Nha, nghĩa là Các bà mẹ làm trật tự), có nhiệm vụ tuần hành, bảo vệ từ bên ngoài đường piste trước, trong và sau trận đấu.

Aricio Fortes, người đề xuất ý tưởng này, nhấn mạnh: “Chính các khán giả cuồng nhiệt nhất dường như cũng sẵn lòng giúp đỡ đội trật tự cao niên này làm tốt bổn phận của họ. Sự ổn định được tái lập trên sân, kể cả ở thời điểm kết thúc trận đấu mà lâu nay luôn là điểm nóng cho các fan quá khích “giải tỏa” tâm lý bức xúc đè nén. Chẳng ai có thể vọng động tay chân, “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với các bà mẹ tóc bạc này, nhất là các cầu thủ có thể phải đối diện với người mẹ của chính mình”.

Manchester United vào cuộc điều tra scandal sex trong toilet

CLB Manchester United đã từ chối bình luận về cáo buộc một siêu sao của CLB đã quan hệ tình dục với một người phụ nữ trong toilet hộp đêm nhưng họ đã âm thầm điều tra nhằm đưa ra án phạt nội bộ với những người liên quan.

Sterling bẽ mặt vì học đòi làm ‘phi công’

Theo The Sun, thời gian vừa qua, Sterling liên tục nhắn tin, rủ Tulisa đi chơi. Chân sút 20 tuổi của Liverpool nhờ một người quen sắp xếp để được gặp mặt, đặt vấn đề “qua lại tìm hiểu” với chân dài 26 tuổi. Tuy nhiên, khi biết rằng Sterling mới chỉ 20 tuổi qua Google, Tulisa dứt khoát nói không với ngôi sao trẻ của Liverpool.

Phạt 3 năm cấm xem bóng đá vì tội… ném quýt

Một fan hâm mộ của Sheffield Wednesday, Mark Ablett đã bị cấm đến SVĐ xem bóng đá trong 3 năm vì lỡ dại ném… quả quýt vào khán đài fan Fulham.

Balotelli khoe ảnh mừng bàn thắng đầu tiên sau nửa năm

Balotelli phấn khích khi có pha lập công đầu tiên trong màu áo Liverpool trong chiến thắng 3-2 của The Kop trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Italy khoe ảnh cười hạnh phúc trên Instagram.

Siêu mẫu ngực bự ‘dụ’ fan Tottenham đổi áo Arsenal

Lucy mặc một chiếc áo đấu của Arsenal, giấu ở bên trong áo khoác, được giao nhiệm vụ làm quen với các fans nam của Spurs gặp trên đường. Sau một hồi trò chuyện, Lucy ngỏ ý muốn đổi áo với CĐV Tottenham.

Các anh chàng đều tỏ ra háo hức với lời đề nghị thú vị này. Tuy nhiên, họ ngay lập tức nói lời từ chối khi Lucy cởi áo khoác ra để lộ chiếc áo đấu của Arsenal bên trong.

Bố Marcos Rojo bị đánh đập dã man, cả nhà bị dọa giết

Kể từ khi Marcos Rojo gia nhập M.U, gia đình anh ở Argentina luôn sống trong sợ hãi vì trở thành mục tiêu của bọn bắt cóc tống tiền. Cách đây không lâu bọn bắt cóc táo tợn đã đột nhập vào căn nhà của gia đình anh ở khu ổ chuột tại La Plata, cách thủ đô Buenos Aires 40 dặm đánh đập dã man bố đẻ của ngôi sao M.U, gí súng dọa giết mẹ đẻ anh với mục đích tống tiền.

Nhậu nhẹt với Ronaldo, Rodriguez và Khedira bị phạt nặng

Tờ Sport khẳng định, bộ đôi James Rodriguez và Sami Khedira đã bị BLĐ Real Madrid phạt nặng (án phạt nội bộ) vì dự sinh nhật tuổi 30 của Cris Ronaldo.

Ngoại trừ các cầu thủ người Tây Ban Nha của Real Madrid thì phần lớn các đồng đội cùng BHL đã đến chia vui với Cris Ronaldo trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.

Tuy nhiên tại sao chỉ 2 tiền vệ James Rodriguez và Sami Khedira bị BLĐ Real phạt nặng? Theo Sport, James Rodriguez và Sami Khedira bị phạt vì đi dự tiệc trong tình trạng chấn thương.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục