Điểm tin chiều 27/10: Bill Gates muốn "thôn tính" Real

16:07 Chủ nhật 27/10/2013

Theo nguồn tin mới đây, tập đoàn Microsoft sẽ có bản hợp đồng tài trợ 50 triệu euro/năm với Real Madrid. Bên cạnh đó, sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ có tên Microsoft.

Rất có thể sân Bernabeu sẽ bị đổi tên thành Microsoft

Drogba sắp được gia hạn. Theo tiết lộ mới nhất của Chủ tịch của Galatasaray - ông Unal Aysal, CLB đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Didier Drogba. Được biết, thời hạn của bản hợp đồng cũ có hiệu lực đến mùa hè năm sau.

"Ông vua áo đên" bắt trận Real – Juventus bị phạt nặng. Ủy ban kỷ luật của UEFA đã đưa ra quyết định hạ cấp trọng tài Manuel Grafe - người bắt chính trong trận Real vs Juventus, vì những quyết định sai lầm của ông. Trong đó có tình huống thổi phạt penalty cho Real và truất quyền thi đấu của Chiellini.

Trò cũ tiếp tục phản pháo Sir Alex. Cũng giống như Roy Keane và Bosnich, Owen Hargreaves là cậu học trò tiếp theo nêu lên quan điểm của mình, phản pháo lại những điều Sir Alex đã viết trong cuốn tự truyện.

PSG chuẩn bị "thải quân". Giới thạo tin Itlia cho biết, Roma và Napoli hiện đang rất quan tâm tới tiền vệ Blaise Matuidi. Ngược lại, chàng tiền vệ 26 tuổi này cũng đã có động thái muốn ra đi và PSG cũng chẳng hề muốn giữ chân anh.

Massimiliano Allegri ngó lơ những tin đồn. HLV của AC Milan - Massimiliano Allegri mới đây đã cho biết ông không hề quan tâm tới những tin đồn xung quanh việc Clarence Seedorf cầm quân tại San Siro. Trong suy nghĩ của Allgeri chỉ luôn tâm niệm rằng phải làm thật tốt công việc của mình.

Sao Roma suýt tới PSG. Hậu vệ Mehdi Benatia mới đây đã tiết lộ rằng mùa Hè vừa qua PSG đã rất muốn có được anh rồi chuyển sang thi đấu cho Roma là quyết định cuối cùng. Và bây giờ, Mehdi Benatia thừa nhận anh không hề hối tiếc với quyết định này và rất hạnh phúc với Roma.

Chelsea muốn có "sao" của Everton. Tờ Mirror cho biết, Chelsea đang có ý định chiêu mộ tài năng trẻ Ross Barkley bên phía Everton ngay trong kỳ CN mùa Đông tới. Được biết, The Blues đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng cho kế hoạch này.

Quảng Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục