Điểm tin chiều 21/4: El Clasico đạt mốc 400 triệu người xem

15:43 Thứ bảy 21/04/2012

Theo thống kê, sẽ có khoảng 400 triệu người theo dõi trận Siêu kinh điển bóng đá Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real tại Nou Camp đêm nay. Một con số kỷ lục!

Tottenham nâng lương giữ chân Modric. Theo thông tin từ The Sun, BLĐ Spurs đang đàm phán với tiền vệ người Croatia về một bản hợp đồng mới. Nếu đồng ý, Modric sẽ nhận mức lương gấp đôi con số 50.000 bảng/tuần hiện tại.


Mancini vẫn giữ được ghế dù Man City không vô địch. Theo giới truyền thông xứ Sương mù, Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak gần như chắc chắn sẽ giữ chân Roberto Mancini ở lại sân Etihad trong mùa giải mới dù không thể đưa Citizens giành chức vô địch.

Dalglish kêu gọi NHM ủng hộ HLV Hodgson. Vị thuyền trưởng của Liverpool cho rằng các CĐV đội bóng thành phố Cảng nên dành sự tôn trọng cho HLV Roy Hodgson, người đã từng dẫn dắt The Kop cách đây chưa lâu, trong trận đấu giữa Liverpool và West Brom sắp tới.

Friedel hướng đến cột mốc 300. Nếu ra sân trong trận đấu với QPR đêm nay, thủ môn của Tottenham sẽ có trận đấu thứ 300 liên tiếp tại Premier League. Một con số quá sức ấn tượng.

El Clasico đạt mốc 400 triệu người xem. Theo thống kê, sẽ có khoảng 400 triệu người theo dõi trận Siêu kinh điển bóng đá Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real tại Nou Camp đêm nay. Một con số kỷ lục!


Wigan đặt mục tiêu 39 điểm. Theo HLV Roberto Martinez, đội bóng của ông hoàn toàn có thể trụ hạng với số điểm ít hơn 39 ở mùa giải năm nay.

Drenthe bị phạt 280.000 bảng. Theo The Sun, Royston Drenthe đã bị BLĐ Everton phạt 40 tuần lương do đến tập trễ 2 lần trước cuộc đối đầu với Liverpool tại bán kết FA Cup.
Phương Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục