Điểm tin chiều 16/10: Morrison suýt 'tẩn' Zaha ngay trên sân

16:47 Thứ tư 16/10/2013

Xabi Alonso sẽ sang Mỹ dưỡng già, Mario Gomez tâng bốc đồng đội, Agger không chắc về tương lai tại Liverpool... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 16/10.

Xabi Alonso sẽ sang Mỹ dưỡng già. Tiền vệ Xabi Alonso muốn thực hiện nốt 2 năm cuối trong bản hợp đồng với Real Madrid và sẽ sang Mỹ tiếp tục sự nghiệp. Được biết 2 CLB New York Red Bulls và Los Angeles Galaxy sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ này với bản hợp đồng hậu hĩnh.

Morrison suýt 'tẩn' Zaha ngay trên sân. Trong trận U21 Anh thắng U21 Lithuania 5-0, Zaha và Morrison đã có những va chạm và hành động không đẹp với nhau.


Có vé World Cup, Rooney ca ngợi ĐT Anh. Wayne Rooney đang thưởng thức quãng thời gian đẹp đẽ của anh ở ĐTQG. Sau chiến thắng 2-0 trước Ba Lan để đặt vé dự VCK World Cup, tiền đạo 28 tuổi đã chia sẻ điều này.

Mario Gomez tâng bốc đồng đội. Tuyển thủ Đức đã tâng bốc người đồng đội ở Fiorentina lên tận mây xanh về phong độ của anh sau khi bình phục từ chấn thương dài hạn.

Hà Lan chưa phải là ứng cử viên vô địch World Cup 2014. Trụ cột của ĐTQG Hà Lan, Arjen Robben cho biết anh và các đồng đội còn phải làm việc rất nhiều nếu muốn được coi là một ứng cử viên thực thụ cho chức vô địch thế giới.


Joachim Low tin tưởng sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức. Những chỉ trích đã xuất hiện khi ĐT Đức tiếp tục chơi phòng ngự yếu kém, để Thụy Điển nã đến ba bàn vào trận đấu rạng sáng nay. Nhưng điều đó không có nghĩa HLV Joachim Low bi quan về việc ông sẽ gia hạn với LĐBĐ Đức.

Agger không chắc về tương lai tại Liverpool. Đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Brendan Rodgers ở hàng phòng ngự nhưng trung vệ Daniel Agger vừa lên tiếng để ngỏ khả năng sẽ rời sân Anfield trong tương lai.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục