Điểm tin chiều 14/10: Đừng ảo tưởng thêm nữa về U19 Việt Nam

16:17 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Aston Villa ngăn M.U và Liverpool chèo kéo Fabian Delph; Oezil chối bay ý định gia nhập Bayern; Huyền thoại Robbie Fowler khen Sterling vì... xin đá dự bị; Đừng ảo tưởng thêm nữa về U19 Việt Nam,... là những nội dung chính điểm tin chiều 14/10.

Aston Villa ngăn M.U và Liverpool chèo kéo Fabian Delph. Tin từ báo chí Anh cho hay, CLB Aston Villa đã sẵn sàng để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Fabian Delph. Cầu thủ 24 tuổi đã gây ấn tượng rất lớn trong mùa giải này. Anh cũng vừa kiếm được một suất ở đội tuyển Anh và tương lai đang trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Một vài đội bóng lớn ở “Xứ sở sương mù” như Manchester United, Liverpool và Arsenal đang để mắt đến Delph và Aston Villa không thể ngồi yên.


Oezil chối bay ý định gia nhập Bayern. Ngôi sao người Đức đã dùng trang mạng xã hội Twitter để phủ nhận tin đồn anh sẽ rời Arsenal chuyển đến Bayern Munich đầu năm tới. Trên trang Twitter, Oezil chia sẻ: "Cám ơn người hâm mộ đã động viên khi chấn thương. Tôi sẽ sớm trở lại sân cỏ để giúp Arsenal ở thời điệm hiện tại và cả trong tương lai."

Chelsea sắp vuột mất một tài năng trẻ. Cầu thủ sáng giá của Aston Villa Jack Grealish sắp đặt bút ký bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Villa Park qua đó chấm dứt cơ hội có được anh của Chelsea. Cầu thủ 19 tuổi được xem là tài năng sáng giá nhất ở Premier League và gần đây đang được Chelsea để mắt tới tuy nhiên anh đã quyết định sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ quản trong vòng 48 giờ tới.

Huyền thoại Robbie Fowler khen Sterling vì... xin đá dự bị. Huyền thoại một thời của Liverpool, Robbie Fowler đã lên tiếng khen ngợi Raheem Sterling vì thẳng thắn nói lên mong muốn của mình.

Keylor Navas và Thibaut Courtois tranh giải thưởng 'Thủ môn hay nhất năm'. Tin vui đến với 3 thủ môn của Chelsea, Real Madrid và Manchester City khi cả 3 người gác đền của những đội này đều được đề cử cho danh hiệu “Thủ môn của năm” ở La Liga. Ba cái tên đó là Keylor Navas, Thibaut Courtois và Willy Caballero.

Maicon và phần thưởng cho sự hồi sinh. Hãng tin AP cho biết hậu vệ cánh Maicon của AS Roma sẽ có cơ hội gắn bó với đội bóng màu bã trầu thêm 2 năm nữa.


HLV Lê Thụy Hải: ‘Đừng ảo tưởng thêm nữa về U19 Việt Nam’. Trân trọng những gì U19 Việt Nam đã làm được nhưng HLV Lê Thụy Hải cho rằng cần phải nhìn thẳng vào thất bại tại VCK U19 châu Á chứ không nên né tránh và hy vọng hão huyền.Nhà cầm quân cá tính phát biểu: “Tôi từng nói rằng cứ để U19 Việt Nam đá với một đội bóng hạng khá tại V.League thôi sẽ ra ngô ra khoai ngay. Mới chỉ có một làn gió nhẹ mọi người đã thổi lên thành bão, thất bại của U19 Việt Nam tại Vòng chung kết U19 châu Á là hậu quả của điều này”.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục