Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/1: Kiatisak lo thua Việt Nam; Sắp được xem Xuân Trường đá K.League

20:11 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnKiatisak lo ngại bóng đá Việt Nam; Xác định thời điểm Xuân Trường đã chính trận đấu đầu tiên ở Gangwon,... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam tối 15/1

VFF bênh vực tổ trọng tài giơ bảng bù giờ 2 lần

Ở vòng 2 V-League 2017, việc tổ trọng tài trên sân Long An giơ bảng bù giờ tới 2 lần khiến nhiều người hâm mộ chủ nhà tỏ ra bức xúc. Họ cho rằng, chính điều này đã góp phần giúp đội khách Becamex Bình Dương có được bàn san hòa tỉ số.

Về phần mình, mới đây, trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi khẳng định, các ông Vua áo đen không sai, mà chỉ làm thừa:

“Tôi đã bấm đồng hồ lại, trọng tài Võ Minh Trí cho B.Bình Dương hưởng phạt đền khi thời gian bù giờ là 4 phút 10 giây. Khi đó đội khách đang tấn công dồn dập, trọng tài không thể thổi hết giờ. Thêm nữa khi bù giờ, có tình huống thay người và câu giờ. Tôi đã nhận đầy đủ báo cáo.

Các trọng tài không sai, nhưng làm thừa khi thông báo bù giờ bốn phút sau đó giơ biển lần hai thêm một phút. Theo luật, trong thời gian bù giờ các trọng tài được cho kéo dài thêm nếu có sự cố hay câu giờ,” ông Mùi chia sẻ.

Kiatisak lo ngại bóng đá Việt Nam

 - Bóng Đá

 Kiatisak sợ bóng đá trẻ Thái Lan tụt hậu so với khu vực.

Chia sẻ với báo chí, HLV Kiatisak Senamuang cho rằng nền bóng đá trẻ Thái Lan có thể đang tụt hậu so với những quốc gia lân cận.

“Lúc này, chúng ta vẫn không thể lọt vào vòng chung kết World Cup bóng đá trẻ. Trong khi đó, những người bạn láng giềng như Myanmar và Việt Nam đều làm được điều đó. Tôi không hàm ý cấp độ bóng đá trẻ Thái Lan đang xuống dốc. Tuy nhiên, bản thân chỉ thấy tiếc rằng bóng đá Thái Lan đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong quá khứ để phát triển và chúng ta nên bắt đầu xây dựng tương lai lúc này,” HLV Kiatisak nói.

Xác định thời điểm Xuân Trường đã chính trận đấu đầu tiên ở Gangwon

 - Bóng Đá

 Thời điểm Xuân Trường ra sân trong màu áo GangWon đã được xác định.

Đích thân HLV Choi Yun-Kyum đã hứa hẹn sẽ tạo điều kiện tối đa để Xuân Trường thường xuyên ra sân trong màu áo Gangwon FC tại K.League 2017.

Theo đó tiền vệ người Việt Nam được cam kết sẽ được chơi không dưới 40 %  số trận đấu của Gangwon ở K. League 2017.

HLV Choi Yun-Kyum từng có quãng thời gian làm HLV trưởng HAGL và chiến lược gia Hàn Quốc thời điểm đó theo dõi khá sát sao bước tiến của các học viên HAGL Arsenal JMG khóa 1 trong đó có Xuân Trường.

Theo lịch thi đấu của BTC K.League vừa công bố, CLB Gangwon FC sẽ hành quân tới sân của Sangju Sangmu vào ngày 4/3. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 15h00 (giờ Hàn Quốc) tức 13h00 theo giờ Việt Nam.

Sangiu vốn là một đội bóng tầm trung ở K.League, họ không có nhiều ngôi sao và ngoại binh tốt trong đội hình, cùng một lối chơi không thực sự khó chịu. Do đó, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ được ra sân đá chính ở trận đấu mở màn của Gangwon này.

Sau trận đấu ở vòng 1, Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón FC Seoul đối thủ cực mạnh vào ngày 11/3.

U23 Việt Nam hội quân vào đầu tháng 2

U23 Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 2 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia dự kiến diễn ra tại sân Thống Nhất vào ngày 7/2.

Trận giao hữu này nằm trong kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 7 năm nay. HLV Hữu Thắng là người dẫn dắt đội, đồng thời sẽ hướng tới mục tiêu SEA Games diễn ra trong năm nay.

Trong đội hình U23 Việt Nam, Xuân Trường sẽ tái hợp với các cầu thủ HAGL tham dự trận giao hữu nhưng tất cả phụ thuộc vào việc có nhả cầu thủ hay không từ phía CLB chủ quản Gangwon FC. Lứa cầu thủ HAGL gồm Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh chắc chắn sẽ có mặt.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 19:30 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục