HLV Võ Đình Tân: “Các cầu thủ ngoại đều nhiễm thói xấu của V-League sau một, hai năm”

22:01 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnĐó là nhận xét của HLV Sanna Khánh Hòa BVN Võ Đình Tân, sau tình huống cầu thủ Pape Omar có hành động xấu xí đối với khán giả trên sân Nha Trang chiều tối 19/8 khi phải rời sân vì nhận thẻ đỏ ở phút 32.

 - Bóng Đá

 HLV Võ Đình Tân lên án hành động không đẹp của Omar.

Trận đấu giữa hai đội Sanna Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía đội khách, nhưng điểm nhấn của trận đấu này chính là tình huống trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Pape Omar bên phía đội khách và Đình Nhơn của đội chủ nhà.

Tình huống trên diễn ra ở phút 32, khi ngoại binh Omar đã có pha cao chân phạm lỗi với Nhật Nam. Ngay sau tình huống ấy, cầu thủ này đã nhận thẻ vàng, nhưng các cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN đã phản ứng một cách quyết liệt khiến Omar không giữ được bình tĩnh, cầu thủ nãy đã tát đội trưởng Văn Vũ và gây hấn với Đình Nhơn. Sau khi hội ý với các đồng nghiệp, trọng tài Trần Xuân Nguyện đã “tặng” cho mỗi người một thẻ đỏ trực tiếp đối với Omar và  Đình Nhơn vì hậu vệ phải của chủ nhà đã định lao vào ẩu đả với Omar.

Trong khi cầu thủ của đội chủ nhà nhanh chóng đi vào phía đường hầm thì Omar đã phản ứng lại khán giả trên sân 19/8 bằng một hành động vô cùng xấu xí. Nhận xét về tình huống trên, HLV Võ Đình Tân cho rằng: “Đó là một hành động rất xấu, đa số các cầu thủ ngoại lúc đầu qua Việt Nam gần như rất lành, nhưng mà sau 1, 2 năm bắt đầu nhiễm tiểu xảo. Nhưng các cầu thủ ngoại xuất thân từ Khánh Hòa thì đội không bao giờ đội hướng cho anh ta phải thế này thế kia, nhưng khi sang đội bạn thì tất cả các cầu thủ ngoại bắt đầu nhiễm thói xấu của bóng đá Việt Nam và rất nhiều tiểu xảo.”

Chứng kiến hành động thiếu kiềm chế của học trò, HLV Petrovic đã không giữ được bình tĩnh và lao ra đường hầm sân 19/8 để nói chuyện phải, trái với Omar. Ông trở lại sân với tâm trạng vô cùng tức giận.

Với chiếc thẻ đỏ và hành động vô cùng xấu xí này, nhiều khả năng tiền đạo Omar phải nhận án phạt nguội của Ban kỷ luật dành cho mình trong thời gian tới.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 21:05 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục