Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/03: Báo Thái lý giải Việt Nam vượt mặt Thái Lan

10:27 Thứ sáu 29/03/2019 | 1

Thanh Hóa suýt bị loại khỏi V-League 2019; Báo Thái, HLV Park Hang-seo giúp Việt Nam vượt mặt Thái Lan; HLV U19 muốn phục thù cho "đàn anh" U23 Thái Lan,.. sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/03.

Báo Thái, HLV Park Hang-seo giúp Việt Nam vượt mặt Thái Lan

Tờ SMM Sport của Thái Lan lý giải trận thua 0-4 của đội U23 trước Việt Nam như sau: “Từ mọi cấp độ đội tuyển Quốc gia, HLV Park đã biến Việt Nam trở thành vị vua của Đông Nam Á. Quan trọng hơn, ông liên tiếp đưa tên tuổi Việt Nam vươn tầm châu lục với ngôi Á quân U23 Châu Á, bán kết Asiad hay Top 8 đội mạnh nhất Asian Cup.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/03: Báo Thái lý giải Việt Nam vượt mặt Thái Lan - Bóng Đá

Báo Thái Lan lý giải thất bại của đội U23 nước nhà trước U23 Việt Nam. 

Việt Nam có những bước phát triển vượt bậc, từ thể lực cho đến lối đá chiến thuật. Họ chơi nhanh hơn, chạy nhiều hơn. Họ liên tục áp sát, gây ra áp lực và khiến U23 Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong việc giữ bóng. Ở mặt trận tấn công, U23 Việt Nam rất hiệu quả và chính xác mỗi khi có bóng. Họ có những pha phối hợp nhuần nhuyễn và nhịp nhàng. Có rất nhiều điều U23 Việt Nam làm tốt hơn U23 Thái Lan.”

HLV U19 muốn phục thù cho "đàn anh" U23 Thái Lan

Phát biểu trên tờ SiamSport, HLV U19 Thái Lan mạnh mẽ tuyên bố: “U19 Thái Lan sẽ lạnh lùng, đánh bại U19 Việt Nam để giành chức vô địch. U19 Thái Lan đã có những thử nghiệm tốt ở giải đấu này. Tất nhiên có một số sai sót nhưng tình hình vẫn ổn. Chúng tôi sẽ gặp lại U19 Việt Nam sau trận hòa 0-0 ở lượt trận 2. U19 Thái Lan đã sẵn sàng cho trận đấu. Đây chắc chắn là nhiệm vụ khó dành cho các cầu thủ, nhưng tôi tin tưởng U19 Thái Lan sẽ vượt qua, vì đây cũng sẽ như một kinh nghiệm khó quên với các cầu thủ trẻ U19 Thái Lan hiện tại.”

Thanh Hóa suýt bị loại khỏi V-League 2019

CLB Thanh Hoá gặp rất nhiều khó khăn và suýt bị cấm dự V-League 2019 vì những lý do về tài chính. Ngày 25/3, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa - Trần Quốc Hưng đã ký công văn gửi gấp lãnh đạo tỉnh xin bổ sung ngân sách cho hoạt động của đội bóng. Phía CLB Thanh Hoá cho biết đội bóng đã phải vay ngoài nhưng vẫn chưa có tiền để chi trả các khoản lương, chi phí ăn nghỉ, thi đấu của cầu thủ và các hoạt động khác trong tháng 2 và tháng 3/2019. Phó Tổng giám đốc Công ty VPF Nguyễn Trọng Hoài cho biết: "Đúng là đã có chuyện CLB Thanh Hoá gặp khó khăn về tài chính và xin gia hạn các khoản nợ. Tuy nhiên, về phía CLB Thanh Hoá, cũng như các đơn vị liên quan đến sự việc đã có buổi làm việc vào chiều ngày 27/3 và có được kết quả tốt đẹp. Không có chuyện đội bóng này không đủ tư cách dự V-League."

Ngọc Tuấn khoác áo An Giang thi đấu Hạng nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/03: Báo Thái lý giải Việt Nam vượt mặt Thái Lan - Bóng Đá

Ngọc Tuấn về An Giang thi đấu. 

Đặng Ngọc Tuấn, một trong 3 thủ môn U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 Châu Á 2018 phải trở về quê nhà An Giang tại giải Hạng Nhất quốc gia sau 2 năm đi Đà Nẵng không được thi đấu. Là thủ môn triển vọng được HLV Park Hang-seo gọi tham dự U23 châu Á 2018 nhưng sau thành công của đội tuyển, Đặng Ngọc Tuấn không có cơ hội bắt chính ở CLB Đà Nẵng.

Ra sân chưa tới 10 trận trong 3 mùa giải, thủ môn của HLV Park Hang-seo xin trở lại An Giang theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm để được ra sân nhiều hơn ở giải Hạng Nhất Quốc gia 2019.

Phương Nam | 09:10 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục