Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/09: ĐT Campuchia lục đục vì… bia rượu

10:40 Thứ hai 04/09/2017 | 1

Bia rượu khiến nhân sự Campuchia xáo trộn; U18 Việt Nam ở cùng khách sạn với Thái Lan;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/09.

U18 Việt Nam ở cùng khách sạn với Thái Lan

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lên đường đi Myanmar tham dự VCK U18 Đông Nam Á 2017 chiều 2/9 vừa qua. Tại giải đấu này, đội tuyển U18 Việt Nam đóng quân tại khách sạn Myanmar Sports. Đây cũng là nơi đóng quân của các đội Thái Lan, Singapore, Campuchia và Lào.

Tại giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017, U18 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đá trận ra quân vào ngày 7/9 gặp Brunei.

Chủ nhà Campuchia bán vé rẻ như cho

Trước khi trận đấu kể trên diễn ra, LĐBĐ Campuchia đã công bố giá vé tới NHM. Cụ thể, vé rẻ nhất có giá khoảng 5.000 Riel (tương đương 30.000 đồng). Giá cao nhất rơi vào khoảng 10.000 Riel (60.000 đồng). Nước chủ nhà hi vọng với giá vé phải chăng, họ sẽ lôi kéo được số lượng CĐV đông đảo, đủ để lấp đầy 50.000 chỗ ngồi ở sân Olympic.

Sự có mặt của lượng CĐV đông đảo sẽ là nguồn động lực cổ vũ tinh thần rất lớn cho Campuchia, đồng thời có thể 'trấn áp', tạo tâm lý cho Việt Nam.

Bia rượu khiến nhân sự Campuchia xáo trộn

Thất bại của Campuchia ở SEA Games 29 vừa qua tại Malaysia không thật sự nghiêm trọng nhưng để lại dư âm bằng việc HLV Leonardo Vitorino gạch tên hai tuyển thủ là tiền vệ Chreng Polroth và trung vệ Samoeun Pidor vì vi phạm kỷ luật.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/9: ĐT Campuchia lục đục vì… bia rượu - Bóng Đá

  HLV Vitorino nghiêm khắc với các trường hợp vi phạm kỉ luật.

Nguyên nhân là vì BHL phát hiện những chai bia trong phòng bộ đôi này khi họ đang làm nghĩa vụ quốc gia. Ngay lập tức, trước cuộc họp báo trận gặp Indonesia ở lượt cuối bảng B được tổ chức và Poloth và Pidor bị kỷ luật nội bộ đến 4 tháng.Để ổn định nhân sự, HLV trưởng người Ý đã triệu tập mũi tấn công khác là Pich Sovankhamarin của Cambodian Tiger FC.

Truyền thông Campuchia theo dõi kĩ lưỡng ĐT Việt Nam

Song song với sự chuẩn bị nội bộ, Campuchia, đặc biệt là giới truyền thông đất nước này cũng theo dõi rất sát sao nội tình của đội tuyển Việt Nam. Họ rất quan tâm đến chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của đội bóng áo đỏ. Một số tờ báo địa phương tỏ ra thận trọng khi biết rằng HLV Mai Đức Chung đã giúp đội nữ Việt Nam vô địch SEA Games 29 cũng như trở thành 1/8 đội nữ xuất sắc nhất châu Á tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Văn Hậu sẽ được tăng cường nếu U18 Việt Nam vào bán kết ĐNÁ

Để chuẩn bị tham dự giải U18 Đông Nam Á 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn đã điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách đăng ký 23 cầu thủ gửi lên AFF. Trước động thái này, ban lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết: “Ngày 10/9 V.League trở lại nên Văn Hậu sẽ phải ở đội để tập trung cho trận đấu gặp SLNA. Có thể nếu chúng ta lọt vào bán kết hoặc chung kết giải U18 ĐNÁ, với những tính chất quyết định của trận đấu, Văn Hậu sẽ bay sang Myanmar để tăng cường cho U18 Việt Nam.”

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 09:45 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục