Didier Deschamp: “Hệ thống của Inter rất phù hợp với cậu ấy”

07:31 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hài lòng về phong độ của Marcus Thuram trong thời gian vừa qua.

Marcus Thuram từng chơi tiền đạo cánh lệch trái khi còn thi đấu cho Bayern Monchengladbach, điều này khiến anh gặp khó mỗi lần lên tập trung đội tuyển quốc gia, bởi huấn luyện viên Didier Deschamps luôn hy vọng cậu học trò có thể thay thế Olivier Giroud trong tương lai.

 - Bóng Đá

Didier Deschamps rất hài lòng về Marcus Thuram.

Kể từ khi chuyển sang Inter Milan, Marcus Thuram được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm nhiều hơn. Anh tạo thành cặp bài trùng với Lautaro Martinez tại sân Giuseppe Meazza. Điều này khiến huấn luyện viên Didier Deschamps vô cùng hài lòng.

Điều chúng tôi yêu cầu ở cậu ấy trên hết là ghi bàn. Đó không phải là thế mạnh của cậu ấy trước đây, nhưng bây giờ cậu ấy thích nó, bởi vì ở Inter, cậu ấy chơi trong một hệ thống có hai tiền đạo thực sự phù hợp. Bây giờ cậu ấy hiệu quả hơn và có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Marcus Thuram đang có phong độ ấn tượng ở Inter Milan.

Thuram có khả năng quan sát không gian và tràn đầy năng lượng, vì vậy hãy nỗ lực để tiếp cận những không gian đó. Cậu ấy thậm chí còn có thể trở nên hiệu quả hơn trước khung thành, nhưng đây là một phần của quá trình trưởng thành và cậu ấy tự tin hơn bao giờ hết”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:33 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục