Đi tù vì hiếp dâm, lại làm cai ngục dính bầu

04:00 Thứ hai 23/04/2012

Sau scandal cắn tai đối thủ đầy tai tiếng, mới đây, cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Mike Tyson lại tiếp tục khiến dư luận thảng thốt khi buột miệng tiết lộ việc đã khiến một nữ quản giáo dính bầu khi anh đang thực hiện án tù tại Indiana vì tội hiếp dâm hoa hậu da màu Desiree Washington của vùng Rhode Island (Mỹ).

Thông tin này được "Tay đấm thép" lừng danh một thời tiết lộ với người dẫn chương trình Rick Reilly trong một cuộc phỏng vấn trên kênh thể thao ESPN hôm 20/4 vừa qua.

Hoa hậu Desiree Washington - người bị Mike Tayson cưỡng hiếp - đã vô tình "tạo cơ hội" cho võ sĩ này nảy sinh một cuộc tình trong tù với nữ cai ngục.

“Chuyện hay mà chưa kể ư? Tôi có nhiều lắm. Chẳng hạn như chuyện khiến một nữ quản giáo dính bầu trong thời gian ở tù là một ví dụ”, Tyson "bật mí".

“Xin lỗi! Anh vừa nói là mình khiến một nữ quản giáo mang bầu khi còn đang trong tù ư?”, Rick Reilly hỏi lại vì không tin ở tai mình.

“Tất nhiên rồi. Chuyện đó diễn ra trong tù chứ còn ở đâu. Nhưng đáng tiếc là đứa bé đã không có cơ hội chào đời”, Tyson xác nhận nhưng không nói rõ vì sao mà đứa trẻ không được tồn tại trên cõi đời này.

Đã từ rất lâu, cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson không còn thượng đài nhưng anh vẫn khiến nhiều cổ động viên nhớ tới mình qua những scandal gây sốc. Trong cuộc đời mình, tay đấm thép 45 tuổi đã từng bị cảnh sát "sờ gáy" đến 41 lần từ tội ăn cắp, gây tai nạn giao thông, gây rối trật tự công cộng, sử dụng ma túy, hành hung, cưỡng dâm, ...

Lần "xộ khám" điển hình của anh là vào năm 1992 vì tội hiếp dâm Hoa hậu da màu Desiree Washington. Với tội danh này, anh đã bị kết án 10 năm tù, nhưng sau 3 năm cải tạo, anh đã được ra tù vào năm 1995.

Mike và người vợ hiện tại - Lakiha Spicer

Trải qua 3 lần kết hôn và có 8 đứa con với nhiều người phụ nữ khác nhau, hiện tay đấm vĩ đại nhất của làng quyền Anh thế giới đang sống hạnh phúc bên bà xã Lakiha Spicer (Kiki) - người đã sinh cho anh hai đứa con, một trai, một gái.

Sau những lầm lạc, giờ đây, Tyson rất tích cực tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình như khiêu vũ, đóng phim, diễn kịch và kể chuyện đời mình qua các chatshow.

Michael Gerard "Mike" Tyson, sinh ngày 30/6/1966, là một cựu vận động viên quyền Anh người Mỹ. Anh từng là nhà vô địch tuyệt đối hạng nặng ở môn quyền Anh, là võ sĩ trẻ nhất từng giành đai vô địch WBC, WBA và IBF.

Trong sự nghiệp của mình, Tyson nổi tiếng vì phong cách thi đấu hung bạo và đe doạ, cũng như hành vi ứng xử trái ngược ở cả trên sàn đấu và ngoài cuộc đời. Anh được tạp chí Ring Magazine xếp thứ 16 trong danh sách 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại.

Huệ Mẫn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục