Di Santo: Một vài đội bóng lớn sẽ tìm cách phục thù Wigan

22:39 Thứ bảy 28/07/2012

Chân sút của Wigan Athletic tin rằng đội bóng của anh sẽ phải đối mặt với một mùa giải khó khăn hơn rất nhiều, sau khi trốn khỏi cảnh xuống hạng một cách ngoạn mục ở mùa bóng trước.

CLB có biệt danh The Lactics đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng trong những vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh 2011/12. Thậm chí họ còn đánh bại cả những đối thủ cực mạnh như Manchester United, Liverpool và Arsenal để 'thoát hiểm' trong gang tấc.

Tuy vậy, cựu cầu thủ của Chelsea cho biết anh không hy vọng điều đó sẽ xảy ra 1 lần nữa trong mùa giải tới và một số đội bóng sẽ tìm cách phục thù Wigan khi họ tái ngộ nhau.

Tiền đạo Di Santo. Ảnh: Internet.

"Tôi nghĩ mùa giải này sẽ còn khó khăn hơn trước rất nhiều vì các đội khác sẽ không đánh giá thấp chúng tôi nữa, và có thể một số đội bóng lớn sẽ tìm cách phục thù", Di Santon phát biểu. "Chúng tôi phải thật sự sẵn sàng đối đầu với điều đó".

"Có lẽ họ sẽ đề phòng chúng tôi nhiều hơn, vì thế Wigan cần phải chuẩn bị tốt hơn và tiếp cận trận đấu một cách cẩn thận".

"Chúng tôi đã sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách và muốn chứng tỏ cho mọi người thấy chúng tôi có thể làm được gì, thậm chí Wigan còn có thể tiến xa hơn nữa trên bảng xếp hạng", tiền đạo của Wigan tự tin khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục