Deschamps: "Người Pháp cũng mong đợi Messi vô địch World Cup"

18:31 Chủ nhật 18/12/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Pháp, Didier Deschamps, đã cho biết thậm chí một số người dân từ đất nước của ông cũng muốn Lionel Messi giành chiến thắng trong trận chung kết World Cup.

 

Nhà đương kim vô địch Pháp sẽ phải đối mặt với Argentina trong trận chung kết vào đêm Chủ nhật. Messi đang khao khát viết một chương khác trong sự nghiệp lẫy lừng của mình bằng cách giành được danh hiệu lớn nhất thế giới bóng đá.

Deschamps nói: "Tôi biết người Argentina và có lẽ một số người Pháp sẽ hy vọng Lionel Messi có thể vô địch World Cup. Nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình."

10 lý do giúp Messi bùng nổ ở World Cup 2022 - Bóng Đá

 Messi chuẩn bị chơi trận World Cup cuối cùng.

"Trong trận chung kết World Cup, bạn không chỉ có một trận đấu mà còn có cả một bối cảnh đằng sau nó và mục tiêu là giành được danh hiệu."

Cả Pháp và Argentina đều đang hướng đến chức vô địch lần thứ ba trong lịch sử, trong khi Les Bleus có mục tiêu riêng là trở thành 1 trong 3 đội hiếm hoi có thể bảo vệ chức vô địch thế giới sau Ý và Brazil.

Số đông người hâm mộ đang mong đợi Messi có thể giành chiếc cúp vào đêm nay, danh hiệu duy nhất mà anh còn thiếu trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Thanh Vũ | 17:33 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục