Depay bị chấm điểm tệ nhất trận MU thua Dortmund

07:16 Thứ bảy 23/07/2016

Màn trình diễn của Memphis Depay trước Borussia Dortmund tại giải giao hữu ICC 2016 đang khiến cầu thủ này tự loại mình khỏi đội bóng.

Sức ép vốn đè nặng lên Depay từ mùa năm ngoái, khi tiền đạo cánh người Hà Lan thi đấu rất nhạt nhòa. Hè này, đã có những tin đồn tân HLV Jose Mourinho sẽ đẩy Depay khỏi sân Old Trafford chỉ sau 1 mùa. Thực hư chưa biết sao, tuy nhiên, nếu không cải thiện phong độ trong thời gian tới, khả năng tiền đạo 22 tuổi phải ra đi là rất cao.

Trước Dortmund trong trận giao hữu diễn ra tối 22/7, Depay được HLV Mourinho xếp đá chính và chơi ở vị trí trung phong. Điều chỉnh này phần nào ảnh hưởng tới màn trình diễn của số 7. Thế nhưng, trong một số pha bóng thì cựu sao PSV Eindhoven lại xử ký rất tệ.

Memphis Depay chơi rất tệ trong trận MU thua Dortmund 1-4. Ảnh: Ảnh: Internet.

Anh thiếu cảm giác bóng, vụng về và chậm chạp. Một Depay đầy tốc độ, khéo léo như người ta từng chứng kiến trong những đoạn Youtube đã không còn.

Điều này khiến Depay chỉ được trang Manchestereveningnews chấm số điểm 2, tệ nhất đội. Có thể cách tính điểm của trang báo Anh hơi cảm tính, nhưng với những ai theo dõi mũi nhọn 22 tuổi thi đấu hẳn sẽ có chung quan điểm. Chân sút người Hà Lan thi đấu quá dở.

Trái ngược với Depay, tân binh Henrikh Mkhitaryan lại tỏa sáng ngay ở trận thứ 2 chơi cho MU. Tiền vệ này có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3, đồng thời cũng tạo ra tác động lên các một số tấn công.

Trước Dortmund, HLV Mourinho để Mkhitaryan chơi vị trí tiền vệ trái, vì vậy, khiến anh gặp nhiều khó khăn. Nhưng nếu được trả về vai trò "số 10", ngôi sao người Armenia được dự đoán bùng nổ hơn.

Sau trận gặp Dortmund, MU sẽ tiếp tục ở lại đất Trung Quốc để đá tiếp trận derby Manchester gặp Manchester City vào lúc 18h30 ngày 25/7.

Điểm số các cầu thủ MU sau trận gặp Dortmund theo Manchestereveningnews:

Sam Johnstone (4 điểm)

Antonio Valencia (3 điểm)

Eric Bailly (6 điểm)

Phil Jones (5 điểm)

Luke Shaw (6 điểm)

Daley Blind (4 điểm)

Ander Herrera (5 điểm)

Jesse Lingard (5 điểm)

Henrikh Mkhitaryan (6 điểm)

Juan Mata (4 điểm)

Memphis Depay (2 điểm)

Sergio Romero (5 điểm)

Marcos Rojo (4 điểm)

Ashley Young (6 điểm)

Marcus Rashford (6 điểm)

Adnan Januzaj (5 điểm)

Paddy McNair (5 điểm)

Andreas Pereir (5 điểm)

Nguyên Trí | 23:06 22/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục