Deontay Wilder: Giục tốc bất đạt

13:38 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Shelly Finkel, đồng quản lý của tân vương đai vô địch quyền Anh hạng nặng Deontay Wilder, cho biết hãy còn quá sớm để nói về cuộc chạm trán giữa tay đấm này và 'tiến sĩ búa thép' Wladimir Klitschko.

Deontay Wilder

Sau chiến thắng trước Bermane Stiverne để giành đai vô địch của WBC, Deontay Wilder được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhiều người tin rằng, tay đấm này sẽ trở thành tương lai của làng quyền Anh và đặt dấu chấm hết cho triều đại thống trị bởi nhà Klitschko.

Thực tế thì trong thời gian qua, Deontay Wilder cũng bày tỏ khao khát được thượng đài với ngôi sao người Ukraine, với tham vọng thống nhất tất cả các đai vô địch. Tuy nhiên, viên quản lý Shelly Finkel của Deontay Wilder lại cho rằng thân chủ mình không nên quá vội vàng tiến lên những cuộc chạm trán lớn.

Được biết, Shelly Finkel từng làm việc rất thân với Klitschko nên hiểu rõ sự nguy hiểm của tay đấm này hơn bao giờ hết. Nói với báo chí, Finkel cho rằng Wilder cần thời gian để chui rèn năng lực và phát triển những kỹ năng trước khi mộng ngày bá chủ làng quyền Anh.

"Hãy nhìn đấy, Wilder chỉ là một đứa trẻ giành được danh hiệu vô địch. Đó là chức vô địch đầu tiên của anh ấy. Sẽ tới lúc Wilder thống nhất tất cả các đai vô địch. Khi thời điểm chín mùi, tay đấm nàysẽ trở thành ông vua mới của làng quyền Anh. Thậm chí, cậu ta có thể đánh ở Nga và chạm trán với Povetkin, đồng thời bỏ túi 10 triệu USD.

Nhưng lúc này thì chưa phải lúc. Wilder cần hai trận đấu nữa. Có lẽ anh ta sẽ đánh một trận ở Alabama (Mỹ). Anh ấy cần thời gian để phát triển giống như quy luật dành cho các vận động viên khác", Finkel nói.

Theo giới chuyên môn, Deontay Wilder có thể thượng đài 1 trận trong năm nay chạm trán nhà vô địch Anh Quốc Tyson Fury trong năm 2015.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục