Đến lượt Benitez từ chối Newcastle United

21:30 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnCông cuộc tìm kiếm HLV mới của Newcastle United đang đối diện với vô vàn thách thức.

Newcastle United đã hoàn tất mọi thủ tục sang tên đổi chủ. PIFSaudi -  Quỹ đầu tư công là quỹ tài sản có chủ quyền của Saudi Arabia đã chi 305 triệu bảng để mua lại toàn bộ cổ phần của “Chích chòe” từ Mike Ashley. Đội chủ sân St James' Park giờ đây là CLB có chủ sở hữu giàu nhất thế giới bóng đá, hứa hẹn sẽ sớm lột xác và trở thành ông lớn trong tương lai gần.

Hiện thành tích của Newcastle không mấy khả quan khi đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh. Steve Bruce chưa bị sa thải nhưng khả năng ông bám trụ lâu dài ở CLB là không cao. Các ông chủ mới sẵn sàng đền bù 8 triệu bảng cho chiến lược gia 60 tuổi, đồng thời đưa về HLV khác tài năng hơn để giúp “Chích chòe” cải thiện phong độ.

Đến lượt Benitez từ chối Newcastle United - Bóng Đá

 Benitez không trở lại Newcastle.

Một trong những ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng của Newcastle có Rafa Benitez, HLV Everton. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng dẫn dắt Chích choè nên dấy lên thông tin cựu thuyền trưởng Liverpool có thể trở lại CLB cũ. 

Song, trả lời trước truyền thông, Benitez đã phủ nhận khả năng ấy:

"NHM không cần phải lo lắng về điều đó. Tôi quyết định ở lại Everton. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi giữ lời và muốn tiếp tục làm việc ở đây."

Video Benitez dẫn dắt Everton vào giai đoạn tiền mùa giải:

 
Lữ Phong | 21:00 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục