Del Potro tiễn Tipsarevic về nước

09:04 Thứ sáu 09/11/2012

Với hai thất bại liên tiếp, Janko Tipsarevic đã sớm phải nói lời chia tay với ATP World Tour Finals ngay tại vòng bảng.

Sau trận thua trước David Ferrer ở ngày thi đấu đầu tiên của bảng B, ở trận đối đầu với Janko Tipsarevic rạng sáng nay, Juan Martin del Potro đã cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình khi dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 6-0 ở set thi đấu đầu tiên.

Del Potro vẫn còn cơ hội giành cho mình tấm vé đi tiếp vào bán kết

Với tâm lý thoải mái sau thắng lợi dễ dàng ở set thi đấu thứ nhất, trong set thi đấu thứ hai một lần nữa del Potro là người kiểm soát thế trận. Tay vợt người Argentina liên tục dồn ép đối thủ của mình để một lần nữa giành thắng lợi trong set đấu này với tỷ số 6-4. Để giành thắng lợi chung cuộc 2-0 sau 77 phút.

Ở lượt trận vòng bảng cuối cùng bảng B vào ngày thứ Bảy, del Potro sẽ đối mặt với hạt giống số 2 của giải và người đã 6 lần giành chức vô địch ở giải đấu này, Roger Federer trong khi Tipsarevic sẽ đối mặt với hạt giống sô 4 và á quân năm 2007, David Ferrer – tay vợt cũng đã có một thắng lợi tại giải đấu năm nay.

Phát biểu trên trang web chính thức của giải đấu sau thắng lợi rạng sáng nay tay vợt người Argentina cho biết: “Tôi vui mừng khi đánh bạn Janko tối nay. Tôi đã thi đấu tốt hơn nhiều so với trận đấu đầu tiên chống lại Ferrer. Chiến thắng ở vòng đấu này mang lại cho tôi cơ hội để tiếp tục giành vé đi tiếp vào bán kết. Tôi biết nếu muốn đánh bại Roger, tôi cần phải thi đấu tốt hơn so với ngày hôm nay và trận đấu đầu tiên của mình”.

Trong khi đó, Tipsarevic thừa nhận mình đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu cuối cùng trong năm: “Tôi không đổ lỗi cho thất bại của mình có nguyên nhân từ bệnh tật. Tôi đã không thi đấu tốt ở những giải đấu gần đây. Tôi cảm thấy tiếc rằng mình đã không thể thi đấu với phong độ tốt nhất của mình tại London, đây có lẽ là sự kiện hay nhất trong năm. Nhưng tôi đã chiến đấu rất nỗ lực để giành một suất tham dự giải đấu này”.

Ở trận đánh đôi bảng A, cặp đôi Leander Paes và Radek Stepanek đã sớm giành cho mình tấm vé vào bán kết sau hai trận thắng liên tiếp của mình. Ở trận đấu tối qua, Leander Paes và Radek Stepanek đã đánh bại cặp đôi người Tây Ban Nha, Marcel Granollers và Marc Lopez với tỷ số 7-5 và 6-4 sau 76 phút thi đấu.

Ở trận đấu vòng bảng cuối cùng cặp đôi Indonesia và CH Séc sẽ đối mặt với anh em nhà Bob Bryan và Mike Bryan những ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm nay.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục