Del Bosque bị ép loại Casilas, Xavi, Pique và Costa

18:22 Thứ hai 16/06/2014

NHM ĐT Tây Ban Nha đang gây sức ép buộc Ngài râu kẽm loại Iker Casillas, Xavi, Pique và Diego Costa khỏi trận chiến sống còn với Chile.

Sở dĩ nói đây là trận chiến sống còn vì nếu thua hoặc hòa, Tây Ban Nha sẽ đối mặt với nguy cơ rất lớn bị loại ngay vòng bảng.

Ngay sau thảm bại không tưởng trước Hà Lan, tờ Sport đã tiến hành một cuộc thăm dò dư luận với chủ đề, Del Bosque phải loại ai trong số 11 cầu thủ đá chính ở trận thua này ở cuộc thư hùng sắp tới với Chile.

Kết quả cho thấy, có đến 60% số người tham cuộc thăm dò kêu gọi HLV trưởng ĐT TBN loại Iker Casillas, Xavi, Pique và Diego Costa. Bởi theo họ, cả 4 cầu thủ này đều có màn trình diễn rất thất vọng trước Hà Lan.

Bằng chứng là, Iker Casillas đã ít nhất 2 lần mắc lỗi dẫn đến bàn thua. Xavi tỏ ra chậm chạp và thất bại trong việc giúp TBN kiểm soát thế trận. Pique thi đấu thiếu ăn ý với người đá cặp Ramos. Còn Diego Costa, ngoài cú ngã kiếm penalty thì chân sút gốc Brazil hoàn toàn mờ nhạt trong thời gian có mặt trên sân.

Cũng theo NHM TBN thì 4 gương mặt xứng đáng thay thế là David de Gea, Koke, Javi Martinez, Pedro hoặc David Villa.

Tuy nhiên khả năng Del Bosque vẫn phải tin dùng Casillas bởi David de Gea vừa dính chấn thương nặng có nguy cơ lỡ World Cup. Trong khi thủ môn còn lại của La Roja là Pepe Reina không được Ngài râu kẽm tin tưởng.

Còn với trường hợp của Xavi và Pique, nhiều khả năng Del Bosque vẫn tin dùng họ ở trận đấu quan trọng với Chile thay vì mạo hiểm với những thử nghiệm mới Koke và Martinez. Trong khi có thể Villa hoặc Pedro sẽ được ra sân ngay từ đầu thay Costa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục