Declan Rice: Arsenal đã có một năm tuyệt vời

11:23 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, tiền vệ người Anh vẫn giữ được thái độ tích cực sau hai trận thua liên tiếp.

Trao đổi về trận thua Fulham, Declan Rice thừa nhận Arsenal hiện không đạt được những tiêu chuẩn mà mình đề ra, và giờ là lúc các cầu thủ đoàn kết để cùng nhau vượt qua khó khăn. Ngôi sao người Anh chia sẻ:

“Bạn có thể thấy rằng chúng tôi muốn cạnh tranh ở Premier League, chúng tôi muốn chiến đấu ở giải đấu này và một số kết quả gần đây không đạt được tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đặt ra, cũng như các tiêu chuẩn mà huấn luyện viên đã đề ra. Hôm nay, chúng tôi đã khiến chính mình thất vọng, khiến người hâm mộ thất vọng.”

Declan Rice makes a revealing comment after loss to Fulham - Bóng Đá

 Rice không quá bi quan.

"Nếu bạn muốn trở thành một đội bóng hàng đầu, đang phấn đấu trở thành một đội bóng hàng đầu và muốn trở thành những cầu thủ lớn, bạn cần phải đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân mỗi người. Chúng tôi cần đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân, thúc đẩy nhau nhiều hơn trong những thời điểm khó khăn."

"Những lúc như bây giờ là thời điểm để chúng tôi gắn bó với nhau. Đây là một năm tuyệt vời đối với Arsenal, và chúng tôi sẽ bước vào năm mới với những điều tích cực. Hiện tại, chúng tôi chuẩn bị đấu với Liverpool và cố gắng làm tốt ở FA Cup." 

Huỳnh Phong | 10:25 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục