Đệ nhất phu nhân Michelle Obama dự khán trận ra quân của tuyển bóng rổ Mỹ

09:32 Thứ hai 30/07/2012

Phu nhân của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã xuất hiện giữa rất nhiều những nhân vật nổi tiếng khác đến dự khán cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển bóng rổ Mỹ và Pháp trong khuôn khổ môn bóng rổ nam tại Olympic Luân Đôn 2012.

Trước đó, Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ cũng đã cùng chồng là Tổng thống Obama tham dự trận đấu giao hữu giữa tuyển Mỹ và Brazil tại Washington. Lần này thì Tổng thống Mỹ đã không thể trực tiếp theo dõi các tuyển thủ nước nhà thi đấu tại Anh. Tuy nhiên, chỉ riêng sự hiện diện của Đệ nhất phu nhân cũng là một sự khích lệ to lớn đối với các cầu thủ bóng rổ Mỹ trong trận đấu với Pháp.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama chúc mừng chiến thắng của tuyển bóng rổ Mỹ. Ảnh: Internet.

Sau 4 hiệp thi đấu, tuyển Mỹ đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ của mình với tỉ số cách biệt 98-71. Trước khi rời sân sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Mỹ đã đến chào và nhận được những cái ôm chúc mừng từ Đệ nhất phu nhân.

Trên khán đài tại Basketball Arena ở Luân Đôn còn có sự hiện diện của nhiều nhân vật nổi tiếng khác, đó là huyền thoại của bóng đá Đức Lothar Matthaus, Hoàng tử Albert của Công quốc Monaco.

Cựu danh thủ bóng rổ người Trung Quốc Yao Ming cũng xuất hiện để theo dõi trận đấu. Mặc dù đã từ giã nghiệp cầu thủ, nhưng Yao Ming vẫn tham gia nhiều hoạt động liên quan đến bóng rổ và hiện tại đang làm việc như một bình luận viên chuyên sâu của truyền hình Trung Quốc tại Olympic.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục