Màn cầu hôn lãng mạn như ngôn tình ở Olympic Rio

14:31 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nữ VĐV nhảy cầu Trung Quốc He Zi đã bật khóc hạnh phúc ngay trên bục lãnh huy chương khi được bạn trai Qin Kai cầu hôn.

He Zi chết lặng khi được Qin Cai cầu hôn. Ảnh: Internet.

Trước hàng trăm con mắt của người hâm mộ, Qin Kai không ngần ngại quỳ gối trước người con gái anh đã gắn bó suốt 6 năm qua và hỏi liệu cô có đồng ý cưới anh không.

Quá bất ngờ, He Zi đã chết lặng trong giây lát trước khi gật đầu trong sự tán thưởng nồng nhiệt từ các đồng nghiệp và khán giả.

Được biết hai nhân vật chính trong câu chuyện này đều là những VĐV nhảy cầu. He Zi năm nay 25 tuổi, giành HCB môn nhảy cầu mềm 3m. Trong khi đó Qin Kai, 30 tuổi cũng vừa đoạt HCĐ môn nhảy cầu. Mặc dù đã gắn bó nhau 6 năm nhưng He Zi cho biết cô chưa có ý định "góp gạo thổi cơm chung" với bạn trai.

"Tôi nghĩ mình còn quá trẻ để kết hôn. Nhưng bây giờ, tôi không thể từ chối. Anh ấy nói rất nhiều thứ vào lúc đó và thật lòng tôi không nhớ hết những gì anh ấy đã nói. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi có thể tin tưởng trao cho phần còn lại của cuộc đời tôi cho anh ấy," He Zi nói.

Trước đó cũng tại Olympic Rio, tuyển thủ rugby nữ Brazil Isadora Cerullo cũng được bạn gái đồng tính ngỏ lời cầu hôn trong buổi trao HCV.

Nam Anh | 14:31 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục